|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Quảng cáo trên TikTok

TikTok vẫn đối diện nguy cơ bị cấm tại Mỹ sau phiên điều trần của CEO trước Quốc hội

TikTok vẫn đối diện nguy cơ bị cấm tại Mỹ sau phiên điều trần của CEO trước Quốc hội

Phần đông các nhà lập pháp tại Mỹ đều cho rằng ứng dụng TikTok nên bị cấm tại quốc gia này bởi họ không đánh giá cao các nỗ lực chứng minh của nền tảng thuộc ByteDance, một công ty Trung Quốc.
Kinh doanh -07:25 | 24/03/2023
TikTok tìm mọi cách 'tự cứu mình' tại Mỹ

TikTok tìm mọi cách 'tự cứu mình' tại Mỹ

Trước nguy cơ bị cấm toàn diện tại Mỹ, toàn bộ đội ngũ TikTok đang nỗ lực đấu tranh để tránh cho điều này xảy ra trước khi CEO của công ty tham gia phiên điều trần đầu tiên trước Quốc hội Mỹ.
Kinh doanh -17:31 | 23/03/2023
Bất chấp các lệnh cấm tiềm tàng, doanh thu từ quảng cáo của TikTok dự kiến vẫn tăng gấp đôi vào năm 2027

Bất chấp các lệnh cấm tiềm tàng, doanh thu từ quảng cáo của TikTok dự kiến vẫn tăng gấp đôi vào năm 2027

Đến năm 2027, các chuyên gia cho rằng TikTok sẽ chiếm 37% thị phần doanh thu từ quảng cáo trên toàn cầu, trong khi đó, các nền tảng lâu đời hơn như Meta (công ty mẹ Facebook) và YouTube được dự báo sẽ đánh mất vị thế.
Kinh doanh -21:20 | 19/03/2023
Quảng cáo 'nhảm' ngày càng phổ biến trên mạng xã hội

Quảng cáo 'nhảm' ngày càng phổ biến trên mạng xã hội

Những quảng cáo "nhảm", có chứa những nội dung mà nhiều người không thích hoặc không quan tâm, đang xuất hiện ngày một nhiều hơn trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, YouTube,..., qua đó khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu.
Kinh doanh -14:53 | 14/02/2023
Trận chiến tranh giành người dùng trẻ tuổi giữa TikTok và YouTube Shorts

Trận chiến tranh giành người dùng trẻ tuổi giữa TikTok và YouTube Shorts

Trong bối cảnh TikTok ngày càng phát triển, để bảo vệ nguồn thu lớn hơn từ quảng cáo và thu hút người dùng trẻ tuổi (Gen Z và Gen Alpha), gã khổng lồ Alphabet đang dồn lực để phát triển YouTube Shorts, một tính năng xem video dạng ngắn trên YouTube.
Kinh doanh -14:38 | 01/02/2023
Cuộc chiến ngành quảng cáo kỹ thuật số: TikTok bắt đầu 'hạ gục' các đối thủ bằng chiến lược quảng cáo giá rẻ

Cuộc chiến ngành quảng cáo kỹ thuật số: TikTok bắt đầu 'hạ gục' các đối thủ bằng chiến lược quảng cáo giá rẻ

Các nhà quảng cáo trước đây thường ưu tiên những nền tảng lớn như Facebook, Twitter,... nhưng khi chi phí cho lĩnh vực này bị cắt giảm, TikTok đã dần được ưu tiên nhiều hơn bởi mức phí quảng cáo trên ứng dụng này rẻ hơn nhiều các đối thủ.
Kinh doanh -07:33 | 13/01/2023
TikTok bị cấm ở những quốc gia nào?

TikTok bị cấm ở những quốc gia nào?

Trong vài năm gần đây, TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất thế giới, nhưng kéo theo đó cũng là những rắc rối cũng xuất hiện với tần suất lớn hơn.
Kinh doanh -10:44 | 09/01/2023
Các vấn đề chờ đón công ty mẹ TikTok trong năm 2023: Giải quyết những rắc rối tại Mỹ, xử lý kế hoạch IPO còn dang dở

Các vấn đề chờ đón công ty mẹ TikTok trong năm 2023: Giải quyết những rắc rối tại Mỹ, xử lý kế hoạch IPO còn dang dở

Các chuyên gia cho rằng năm 2023 sẽ là dấu mốc quan trọng với ByteDance, kỳ lân lớn nhất Trung Quốc và cũng là công ty mẹ của ứng dụng TikTok, khi công ty có nhiều vấn đề lớn cần xử lý.
Kinh doanh -14:08 | 03/01/2023
TikTok âm thầm khởi chạy TikTok Shop tại Mỹ

TikTok âm thầm khởi chạy TikTok Shop tại Mỹ

Trong bối cảnh chi tiêu cho ngành quảng cáo toàn cầu đang giảm xuống trong năm nay cũng như liên tục bị giới chức Mỹ "tẩy chay", đòi xóa bỏ, TikTok vẫn khởi chạy tính năng thương mại điện tử TikTok Shop tại Mỹ.
Kinh doanh -09:15 | 16/11/2022
Cuộc chiến quảng cáo trực tuyến: Facebook lao dốc, TikTok lên ngôi, Apple hưởng lợi

Cuộc chiến quảng cáo trực tuyến: Facebook lao dốc, TikTok lên ngôi, Apple hưởng lợi

Doanh thu từ quảng cáo của Meta năm 2022 được dự đoán sẽ giảm so với năm 2021, đánh dấu lần đầu tiên khoản mục này lao dốc. Sự thất thế của Meta trên thị trường quảng cáo trực tuyến đã trực tiếp mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp khác.
Kinh doanh -10:42 | 15/11/2022
TikTok hạ mục tiêu doanh thu từ quảng cáo

TikTok hạ mục tiêu doanh thu từ quảng cáo

Theo các nguồn tin, do bối cảnh kinh tế vĩ mô toàn cầu đang xấu đi, TikTok đã hạ dự báo doanh thu từ quảng cáo cho cả năm 2022 từ ít nhất 12 tỷ USD xuống còn 10 tỷ USD.
Kinh doanh -12:02 | 10/11/2022
Mặt trái của sự nổi tiếng trên TikTok

Mặt trái của sự nổi tiếng trên TikTok

Đằng sau những video có hàng triệu lượt xem trên TikTok, những nhà sáng tạo nội dung hàng ngày phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khác nhau, đôi khi là cả rủi ro liên quan tới sự an toàn của bản thân.
Kinh doanh -14:03 | 26/10/2022
Ai kiểm soát TikTok?

Ai kiểm soát TikTok?

Vấn đề dữ liệu người dùng TikTok từ lâu đã trở thành mối quan tâm của chính phủ các quốc gia khác ngoài Trung Quốc, qua đó khiến ứng dụng nổi tiếng này luôn trở thành tâm điểm tại nhiều cuộc thảo luận.
Kinh doanh -11:36 | 08/10/2022
Công ty mẹ TikTok mở rộng quy mô hội đồng quản trị, bổ sung thêm 4 lãnh đạo

Công ty mẹ TikTok mở rộng quy mô hội đồng quản trị, bổ sung thêm 4 lãnh đạo

Động thái mới nhất của ByteDance diễn ra trong bối cảnh Mỹ đang siết chặt kiểm soát ứng dụng TikTok do lo ngại nền tảng này có mối liên hệ chặt chẽ và đã chuyển thông tin người dùng Mỹ cho chính phủ Trung Quốc.
Kinh doanh -20:34 | 29/09/2022
'Trật tự mới' trên thị trường quảng cáo trực tuyến sẽ ra đời khi vị thế độc tôn của Google - Meta bị đe dọa

'Trật tự mới' trên thị trường quảng cáo trực tuyến sẽ ra đời khi vị thế độc tôn của Google - Meta bị đe dọa

Thị trường quảng cáo kỹ thuật số, vốn bị thống trị bởi Google - Meta trong nhiều năm, nay đã xuất hiện thêm những đối thủ mới với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt như TikTok, Apple, Amazon,...
Kinh doanh -10:32 | 27/09/2022