Xiaomi là hãng điện thoại duy nhất trong top 5 ghi nhận mức tăng trưởng dương, trong khi các đối thủ như Samsung, Oppo, Realme hay Vivo đều chứng kiến sự sụt giảm.
Dù đang đối mặt với thách thức tại thị trường Mỹ nhưng Giám đốc điều hành của Xiaomi cho biết, "Con đường chinh phục phân khúc cao cấp của Xiaomi chỉ mới bắt đầu và chúng tôi sẽ đầu tư bằng mọi giá".
Theo ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV, công nghệ camera ẩn dưới màn hình hiện nay vẫn chỉ dừng lại ở chất lượng hình chụp dưới mức trung bình và hãng sản xuất phải đánh đổi điều này để có được màn hình vô khuyết.
Hãng Xiaomi bán nhiều điện thoại nhất ở Ấn Độ trong quí II, và 4 trong số 5 thương hiệu điện thoại đạt doanh số cao nhất ở Ấn Độ vẫn thuộc về Trung Quốc.
Không những độc quyền phân phối chiếc Smartwatch đầu tiên của OPPO với mức giá ưu đãi, Thế Giới Di Động còn giảm trực tiếp 700.000 đồng và áp dụng trả góp 0% cho những khách hàng nhanh tay đặt trước sản phẩm này.
Oppo Mobile Telecommunications – một trong những nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất của Trung Quốc – đang đẩy mạnh nỗ lực mở rộng ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương (APAC) và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Thị trường smartphone Việt Nam nửa đầu 2019 tiếp tục là sân chơi của Samsung và Oppo. Trong khi đó, Huawei và Xiaomi vì những lý do riêng tiếp tục sụt giảm thị phần.
Với việc ra mắt điện thoại có thể gập màn hình đầu tiên của Samsung Electronics, các nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc Xiaomi và Oppo đang họp bàn với các nhà sản xuất Hàn Quốc để giới thiệu phiên bản của riêng họ vào đầu năm tới.
Chỉ với một biểu đồ, Business Insider đã chỉ ra sự thất bại của hai hãng sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới là Apple và Samsung khi tham gia vào thị trường Trung Quốc.