Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Trưởng đoàn đàm phán Chính phủ về thỏa thuận thương mại đối ứng với Mỹ, nhấn mạnh Việt Nam sẵn sàng mở cửa thị trường, dành thêm ưu đãi cho hàng hoá xuất khẩu của Mỹ và đề nghị Mỹ có bước đi tương xứng.
Từng tạo ra cuộc đua song mã trên thị trường thời trang thể thao, song dường như thời điểm hiện tại, Adidas đang tỏ ra hụt hơi so với đối thủ đến từ Mỹ, Nike.
Nike và Adidas từ lâu đã là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường giày thể thao, cạnh tranh ở nhiều khía cạnh, song xuất phát điểm của cả hai lại có những điểm chung mà ít người biết.
Li Ning, thương hiệu đồ thể thao Trung Quốc đã chứng kiến mức tăng trưởng đột biến nhất trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm nay.
Sau sự kiện đổi tên công ty của Facebook, rất nhiều gã khổng lồ trong các lĩnh vực khác nhau đang thể hiện sự quan tâm nghiêm túc với xu hướng metaverse.
Từ tháng 7, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên hầu hết các nhà máy sản xuất của Nike tại Việt Nam đã đóng cửa, gây ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng của gã khổng lồ này.
Olympic Tokyo 2020 không chỉ là nơi tranh tài của những vận động viên mà còn là nơi để các hãng thời trang thể thao, thương hiệu xa xỉ đem đến những bộ sưu tập mới.