Sự kiện livestream hôm 25/5 của bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ có sức hút cực lớn trên mạng xã hội mà còn có tác động khá lớn đến doanh số bán ti vi của Asanzo.
Sau buổi livestream bom tấn ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Đại Nam Corp, ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông với gia sản kếch xù cùng bộ sưu tập trang sức kim cương khủng.
Trong buổi livestream hôm 25/5 của bà Nguyễn Phương Hằng có sự xuất hiện của một nhân vật là con trai Huỳnh Hằng Hữu của bà. Cậu bé lên sóng để kêu gọi 1.000 người đăng ký cho kênh YouTube cá nhân.
Khi câu chuyện từ thiện về nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa hết nóng thì dư luận tiếp tục đặt câu hỏi về tính minh bạch của khoản tiền ủng hộ miền Trung đã gửi tới cho MC Trấn Thành.
Sau khi kết hôn, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" đã thành lập thêm loạt công ty xây dựng và kinh doanh bất động sản. Ông Dũng "lò vôi" cũng cho biết từ giữa năm 2020 chính thức rút khỏi thương trường và nhường lại việc điều hành CTCP Đại Nam, công ty lớn nhất của ông cho bà Nguyễn Phương Hằng.
Nổi tiếng với lượng livestream với hơn 500.000 lượt xem trong một tối, bà Phương Hằng từng là diễn giả trong buổi talk show với 2 triệu lượt xem và là giáo sư được cấp bằng từ trường đại học của Mỹ.
Buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng hôm tối 25/5 không chỉ thu hút sự chú ý ở những thông tin mà bà chia sẻ. Những món đồ được sử dụng trong buổi phát trực tiếp cũng nhận nhiều sự quan tâm.
Đánh giá trên góc độ truyền thông, theo chuyên gia Đinh Thế Hiển, livestream với sức hút hàng trăm nghìn lượt xem của bà Nguyễn Phương Hằng là một bài học thực tế sinh động cho anh em trong lĩnh vực sale, streamer,...
Theo tiết lộ từ fanpage "Trường đua Đại Nam Official", ê-kíp thực hiện và hỗ trợ cho mỗi cuộc livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lên tới hàng chục người, chưa tính nhóm quản trị các kênh mạng xã hội của bà Hằng và công ty Đại Nam.
Trong buổi livestream tối 25/5, CEO Nguyễn Phương Hằng của Đại Nam Corp đã thu hút lượt view khủng trên nhiều nền tảng kéo theo đó là hàng trăm nghìn bình luận từ nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau.
Buổi livestream tối 25/5 của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng (CEO công ty CP Đại Nam) đã thu hút tổng cộng hơn 400.000 lượt xem trực tiếp. Không chỉ phá vỡ kỷ lục của các streamer đình đám trước đây, nó còn là chỉ báo sự trỗi dậy khủng khiếp của ngành nội dung số.
Theo bà Hằng, tiền luôn đẻ ra tiền bằng các cách khác nhau, nhưng đối với tiền đi làm cứu trợ thì không ai có thể rút ra dùng cho các mục đích cá nhân hay gửi tiết kiệm.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.