Với cái tên mới, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg hy vọng sẽ tạo ra những đột phá mới trong tương lai, đặc biệt là những thay đổi liên quan đến công nghệ thực tế ảo.
Tỷ phú Mark Zuckerberg cho biết trong những năm tới Facebook sẽ không còn được xem là công ty truyền thông xã hội mà là một doanh nghiệp tập trung vào metaverse.
Sau một thập kỷ rưỡi tồn tại, những lợi thế và bất lợi cho xã hội của các nền tảng truyền thông xã hội, có lẽ không thể dự đoán được trong những ngày đầu, đang trở nên rõ ràng.
Ngày 14/12, nhà cung cấp mạng xã hội này một lần nữa chính thức xin lỗi người sử dụng Facebook về lỗi liên quan đến hình ảnh cá nhân bị các ứng dụng bên thứ 3 tiếp cận.
Ngày 27/9, Facebook thừa nhận các nhà quảng cáo đã bí mật sử dụng các số điện thoại do những người dùng mạng xã hội này cung cấp vốn nhằm để nâng cao tính bảo mật.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.