|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Khách hàng Trung Quốc không còn 'mặn mà' với hàng hóa 'xa xỉ'

Khách hàng Trung Quốc không còn 'mặn mà' với hàng hóa 'xa xỉ'

Nhiều nhãn hàng cao cấp toàn cầu đã hạ dự báo doanh thu năm 2023, sau khi chứng kiến lượng bán hàng tại Trung Quốc tăng trưởng chậm.
Quốc tế -19:43 | 12/11/2023
Ngành hàng xa xỉ châu Âu sẵn sàng đón du khách Trung Quốc trở lại

Ngành hàng xa xỉ châu Âu sẵn sàng đón du khách Trung Quốc trở lại

Ngành sản xuất hàng xa xỉ ở châu Âu đang phấn khởi khi Trung Quốc kết thúc các đợt phong tỏa để phòng dịch và mở đường cho sự trở lại của khách du lịch Trung Quốc - những người luôn mạnh tay chi tiêu cho các món đồ hàng hiệu.
Kinh doanh -20:23 | 22/01/2023
Gen Z thúc đẩy doanh số bán hàng xa xỉ trên toàn cầu

Gen Z thúc đẩy doanh số bán hàng xa xỉ trên toàn cầu

Theo báo cáo của Bain & Co., những người mua hàng xa xỉ ngày càng trẻ hơn. Thậm chí, một số người thuộc Gen Alpha (chưa đến 13 tuổi) cũng đã bắt đầu tiếp cận với các món hàng xa xỉ trị giá hàng chục nghìn USD.
Kinh doanh -10:19 | 18/01/2023
Người Hàn Quốc chi nhiều tiền nhất thế giới cho hàng xa xỉ trong năm 2022

Người Hàn Quốc chi nhiều tiền nhất thế giới cho hàng xa xỉ trong năm 2022

Theo báo cáo của Morgan Stanley, trung bình một người Hàn chi tới 325 USD để mua hàng xa xỉ trong năm 2022, cao hơn đáng kể so với mức 55 USD của người Trung Quốc và 280 USD của người Mỹ.
Kinh doanh -11:39 | 13/01/2023
Làn sóng sửa chữa và phục hồi túi xách cũ bùng nổ tại các thương hiệu hàng xa xỉ

Làn sóng sửa chữa và phục hồi túi xách cũ bùng nổ tại các thương hiệu hàng xa xỉ

Những nhãn hàng xa xỉ như Chanel, Hermes, Bottega Veneta,... đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ "sửa chữa và phục hồi" túi xách bị hỏng khi người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, không chạy đua mua sắm mẫu mã mới.
Kinh doanh -10:28 | 12/12/2022
Cách các thương hiệu xa xỉ chinh phục người dùng thị trường Trung Quốc

Cách các thương hiệu xa xỉ chinh phục người dùng thị trường Trung Quốc

Nhiều đơn vị bán lẻ tại Trung Quốc lo ngại sẽ mất đi vị thế nếu người mua Gen Z giảm chi tiêu trước rủi ro suy thoái kinh tế. Các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thị trường tỷ dân, ngược lại, dường như không quá quan tâm về điều này.
Kinh doanh -07:39 | 24/10/2022
Phong trào 'mua sắm gỡ gạc' của người Trung Quốc thắp sáng hi vọng của các thương hiệu hàng xa xỉ

Phong trào 'mua sắm gỡ gạc' của người Trung Quốc thắp sáng hi vọng của các thương hiệu hàng xa xỉ

Hàng loạt thương hiệu hàng xa xỉ chứng kiến doanh thu ở thị trường Trung Quốc tăng mạnh trong tháng 4 và 5, khiến họ hi vọng đà phục hồi mạnh đang diễn ra.
Kinh doanh -16:34 | 13/06/2020
5 sai lầm điển hình ở Trung Quốc khiến các 'đại gia' hàng hiệu phương Tây khốn đốn

5 sai lầm điển hình ở Trung Quốc khiến các 'đại gia' hàng hiệu phương Tây khốn đốn

Đánh giá thấp người tiêu dùng và các thương hiệu nội địa, không tận dụng công nghệ, nội dung quảng cáo tệ hại là những sai lầm khiến nhiều thương hiệu hàng xa xỉ kinh doanh bết bát ở Trung Quốc.
Kinh doanh -16:27 | 29/07/2019
Việt Nam giàu lên, kinh doanh hàng xa xỉ hưởng lợi

Việt Nam giàu lên, kinh doanh hàng xa xỉ hưởng lợi

Dù lợi nhuận chưa cao, nhưng kinh doanh hàng xa xỉ có nhiều tiềm năng phát triển nhờ số người giàu ở Việt Nam ngày một tăng lên.
Doanh nghiệp -15:27 | 10/09/2018
kinh doanh hàng xa xỉ

kinh doanh hàng xa xỉ