Kinh doanh

Không thể khơi gợi cảm xúc, mọi nỗ lực tiếp thị khó thành công

10:22 | 11/12/2019

Chia sẻ

Hàng loạt nghiên cứu chứng minh con người dựa vào cảm xúc nhiều hơn thông tin khi ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ.

Nathan Chan là người sáng lập tạp chí Foundr - một ấn bản dành cho doanh nhân trẻ ở Mỹ. Anh thường phỏng vấn những doanh nhân trẻ hàng đầu để tìm những bí quyết thành công của họ. 

Trong một bài viết trên trang Entrepreneur, Nathan Chan đã hé lộ những bí quyết để khơi gợi cảm xúc của người tiêu dùng trong hoạt động tiếp thị.

Đối với tiếp thị, hầu hết các thương hiệu đều hành động âm thầm hơn so với suy nghĩ của chúng ta. Để thành công, một công ty hiện đại không chỉ đơn giản tạo ra một sản phẩm hấp dẫn và đưa ra giải pháp.

Thay vào đó, doanh nghiệp