Phía sân bay Tân Sơn Nhất cho rằng các hãng taxi công nghệ không kí hợp đồng nhượng quyền, do đó không được xếp đón khách ở làn D trong khi Sở GTVT TP HCM qui định các xe kinh doanh vận tải được phép đón khách ở làn này.
Số vốn góp đăng kí để kinh doanh gọi xe công nghệ không quá cao và kĩ sư Việt cũng đã có thể làm ứng dụng, nhưng rõ ràng, để tồn tại được trước sức cạnh tranh quyết liệt của những tay chơi sẵn sàng đốt hàng nghìn tỉ là quá khó.
Từ câu chuyện thành công của Grab nhìn về bài toán chiếm lĩnh thị trường mới của các doanh nghiệp start-up, bản địa hoá chính là “phao cứu sinh” giúp doanh nghiệp giải quyết sức ép cạnh tranh, ghi dấu ấn thương hiệu với đối tượng khách hàng địa phương.
Tổng kinh phí xây dựng Cầu kênh Phụng Thớt trị giá 1,137 tỉ đồng, trong đó Grab cùng cộng đồng đã chung tay đóng góp 800 triệu đồng thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.
Mục "Tham quan" mới trên ứng dụng Grab cho phép người dùng khám phá và đặt trước những trải nghiệm du lịch chất lượng ngay trong thành phố sinh sống và hơn thế nữa.
Hoạt động tăng vốn ngành chứng khoán dậy sóng lên ngay từ đầu năm. Nhiều đơn vị đưa ra kế hoạch tăng vốn rầm rộ hàng trăm đến hàng nghìn tỷ đồng như HSC, VDSC, FPTS, VTG, VISE...