Số vốn góp đăng kí để kinh doanh gọi xe công nghệ không quá cao và kĩ sư Việt cũng đã có thể làm ứng dụng, nhưng rõ ràng, để tồn tại được trước sức cạnh tranh quyết liệt của những tay chơi sẵn sàng đốt hàng nghìn tỉ là quá khó.
Từ câu chuyện thành công của Grab nhìn về bài toán chiếm lĩnh thị trường mới của các doanh nghiệp start-up, bản địa hoá chính là “phao cứu sinh” giúp doanh nghiệp giải quyết sức ép cạnh tranh, ghi dấu ấn thương hiệu với đối tượng khách hàng địa phương.
Tổng kinh phí xây dựng Cầu kênh Phụng Thớt trị giá 1,137 tỉ đồng, trong đó Grab cùng cộng đồng đã chung tay đóng góp 800 triệu đồng thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.
Mục "Tham quan" mới trên ứng dụng Grab cho phép người dùng khám phá và đặt trước những trải nghiệm du lịch chất lượng ngay trong thành phố sinh sống và hơn thế nữa.
"Đại gia" cho vay Nhật Bản không còn hứng thú với các ngân hàng Đông Nam Á, mà chuyển hướng tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp số nhằm tìm khách hàng mới và hợp lí hóa hoạt động.
Sau gần một tháng triển khai, chương trình "Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" do Grab Việt Nam và Quỹ Hy Vọng phối hợp tổ chức đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng.
Trong thời gian học sinh, sinh viên chưa thể đến trường và nhiều nhân viên công sở làm việc từ xa, trà sữa đã nhanh chóng trở thành mặt hàng ưa chuộng nhất với những người đặt món qua GrabFood.
Tối qua, chủ tịch Fed Jerome Powell đã phát ra thông điệp được cho là khá “diều hâu” trong cuộc họp FOMC tháng 12. Theo đó, tốc độ giảm lãi suất sẽ chậm lại, với mức hạ lãi suất chỉ rơi vào 0,5% cho năm 2025 (so với trước đó là 1%).