|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Giám đốc sản phẩm của Uber từ chức

06:39 | 19/05/2018
Chia sẻ
Theo TechCrunch xác nhận, Giám đốc sản phẩm Uber - Jeff Holden, người giám sát Uber Elevate (dịch vụ taxi bay của Uber), rời công ty hôm 16/5.
 

Trước đó, Manik Gupta là người phụ trách sản phẩm, bản đồ và thị trường ở cấp độ Phó giám đốc cùng với Trưởng nhóm dự án Uber - Daniel Graf, cũng đã rời công ty và nhanh chóng được thay thế bởi cựu giám đốc mua sắm Amazon Alexa - Assaf Ronen.

giam doc san pham cua uber tu chuc
Giám đốc sản phẩm của Uber - Jeff Holden

Holden hiện chiếm quyền sở hữu Uber Elevate. Dưới sự dẫn dắt của ông, Uber mang về CEO của hãng taxi bay Zee Aero - Eric Allison.

“Như đã trình bày trong Hội nghị thượng đỉnh Uber Elevate tuần trước, chúng tôi lạc quan về tương lai của việc vận chuyển trên không. Dưới sự lãnh đạo của Eric Allison, nhóm Elevate sẽ tiếp tục vạch ra nghiên cứu cho ngành công nghiệp đang phát triển này”, phát ngôn viên của Uber cho biết trong tuyên bố với TechCrunch.

Nhưng điều đáng nói ở đây là Holden đã có một cuộc trao đổi với Cục Quản lý Hàng không Liên bang Dan Elwell về quy định cho uberAIR, dịch vụ taxi trên không sắp tới của công ty chỉ một tuần, trước hội nghị thượng đỉnh hai ngày của công ty về vận chuyển trên không.

Trước khi gia nhập Uber, Holden là Phó chủ tịch cấp cao của Groupon. Không rõ động thái tiếp theo của Holden là gì, nhưng một nguồn tin cho biết Holden đang theo đuổi một cơ hội khác ở đâu đó.