Game và ngành công nghiệp hàng xa xỉ dường như không có nhiều điểm chung. Nhưng các hãng mốt toàn cầu đã tiếp thị bằng game để thu hút giới trẻ và người tiêu dùng Trung Quốc.
Doanh thu của các tựa game mới đã liên tục phá vỡ kỉ lục trước đó khi hàng triệu người dân buộc phải làm việc và sinh hoạt ở nhà do dịch viêm phổi cấp COVID-19.
Với nhiều người thuộc thế hệ 8X và 9X đời đầu, những trò chơi như Contra của Konami với "mã 30 mạng" sẽ là một phần kí ức không thể thiếu của tuổi thơ.
Từng trải qua cảm giác buồn bã khi mất hết tiền sau mỗi ván game, cậu bé 12 tuổi nảy ra ý tưởng tạo nền tảng tiền thuật toán dành riêng cho người chơi game.
Bên cạnh việc lộ diện thêm nhiều khoản lỗ thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.