Hai thương hiệu xe điện Trung Quốc là Zeekr và Neta vừa bị cáo buộc là đã “thổi phồng” doanh số trong những năm gần đây, bằng cách mua bảo hiểm cho xe trước khi giao đến tay khách hàng.
Việc người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu cho các sản phẩm công nghệ cùng với động lực tăng trưởng trong mùa dịch đã mất khiến doanh số bán PC trên toàn cầu trong quý III giảm 19,5% so với cùng kỳ năm trước.
Có ba mẫu xe của BYD, hãng xe được hậu thuẫn bởi tỷ phú Warren Buffett được xuất hiện trong top 10, với mẫu sedan BYD Qin đạt doanh số 187.227 chiếc và bán chạy hơn tất cả các mẫu xe Tesla.
Tính riêng tại châu Á, doanh số bán bia Heineken trong quý giảm hơn 37% vì đại dịch gây gián đoạn tới các thị trường quan trọng như Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia.
Doanh số mua sắm trực tuyến và mua theo catalog quảng cáo ở Nhật Bản vượt mốc 10.000 tỷ yen (hơn 91 tỷ USD) trong tài khóa 2020-2021, một phần do sự bùng phát đại dịch COVID-19.
Tờ The Economic Times cho biết nhà sản xuất ô tô lớn nhất Ấn Độ Maruti Suzuki (MSI) ngày 1/8 đã báo cáo doanh số bán hàng trong tháng 7/2020 tăng 50% so với cùng kỳ năm 2020 lên mức 162.462 xe.
Cùng với sự tái mở cửa tại một số nền kinh tế thế giới, lĩnh vực xa xỉ phẩm đã bùng nổ trở lại sau đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, một khía cạnh quan trọng khác vẫn chưa thể chứng kiến sự phục hồi, đó là du lịch.