|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (3/11): Ngoài kháng nước, xe máy điện VinFast Klara còn có thể kết nối 3G, định vị GPS

20:38 | 03/11/2018
Chia sẻ
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Ngoài kháng nước, xe máy điện VinFast Klara còn có thể kết nối 3G, định vị GPS; 'Chính phủ đã rất thận trọng, xem xét rất kỹ các ý kiến đa chiều về việc cấp phép bay cho Bamboo Airways'...
ban tin chung khoan doanh nghiep 311 ngoai khang nuoc xe may dien vinfast klara con co the ket noi 3g dinh vi gps [Ảnh] Từ nhà máy sản xuất VinFast đến những chiếc xe điện đầu tiên quy mô cỡ nào?

1. Ngoài kháng nước, xe máy điện VinFast Klara còn có thể kết nối 3G, định vị GPS

Dự kiến ngày 17/11, VinFast sẽ mở bán chính thức sản phẩm xe máy điện thông minh Klara.

2. 'Chính phủ đã rất thận trọng, xem xét rất kỹ các ý kiến đa chiều về việc cấp phép bay cho Bamboo Airways'

Về việc cấp phép bay cho Bamboo Airways, theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, VPCP đã rất thận trọng, lấy ý kiến của các bộ, ngành... Các ý kiến có thể nói được xem xét rất kĩ, có cả ý kiến thuận chiều, có ý kiến cần làm rõ thêm...

3. Hé lộ các tính năng kĩ thuật của xe điện VinFast

Sáng nay 3/11, tại Hải Phòng, VinFast (công ty con của Tập đoàn Vingroup) tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara. VinFast cũng công bố một số thông số kĩ thuật của Klara cũng như các mẫu xe khác mà hãng dự kiến giới thiệu trong tương lai.

4. [Ảnh] Khám phá bên trong nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh VinFast

Vingroup cho biết, quy trình chế tạo tại Nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh VinFast được tự động hóa tối đa ở mọi khâu, đảm bảo sản phẩm ra thị trường đạt chất lượng.

5. Nâng tổng vốn đầu tư cho Tổ hợp dự án sản xuất ô tô, xe máy điện VinFast lên 70.337 tỉ đồng

Tại báo cáo tài chính hợp nhất quý III được Tập đoàn Vingroup công bố mới đây, tổng vốn đầu tư vào dự án VinFast chỉ là hơn 13.600 tỉ đồng, nay được nâng lên gấp hơn 5 lần.

6. Lịch chốt quyền cổ tức (5 - 12/11) của 15 lượt doanh nghiệp

Tổng hợp lịch chốt quyền trả cổ tức của các doanh nghiệp giao dịch trên HOSE, HNX và UPCoM ngày 5 - 12/11.

7. PVcomBank Capital và hai cá nhân bị xử phạt 185 triệu đồng

Do không báo cáo đúng thời hạn về các hoạt động của công ty quản lí quỹ và các giao dịch cá nhân nên PVcomBank cùng hai cá nhân khác bị xử phạt 185 triệu đồng.

8. Cố vấn Tổng thống Trump bác bỏ tin thỏa thuận thương mại với Trung Quốc, chứng khoán Mỹ giảm điểm

Theo cố vấn kinh tế Nhà Trắng Larry Kudlow, Tổng thống Donald Trump chưa hề yêu cầu nội các soạn thảo một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc. Phát biểu này trái ngược với thông tin được công bố trước đó.

Xem thêm

Phan Quân