|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

[Video] Xe điện VinFast lướt đi sau thử thách 30 phút ngâm nước

14:44 | 03/11/2018
Chia sẻ
Các mẫu xe điện của VinFast không chỉ được trưng bày trên sân khấu mà còn được trải qua thử thách ngâm nước trong 30 phút rồi chạy thử.
video xe dien vinfast luot di sau thu thach 30 phut ngam nuoc [Ảnh] Khám phá bên trong nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh VinFast

Sáng nay 3/11 tại Hải Phòng, VinFast - công ty con của Tập đoàn Vingroup - chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất xe điện thông minh.

Nhà máy điện VinFast có tổng diện tích 6,4 ha, công suất thiết kế giai đoạn 1 là 250.000 xe mỗi năm, giai đoạn 2 là 500.000 xe mỗi năm và có thể mở rộng lên 1 triệu xe mỗi năm. Công suất hiện nay là 300 chiếc/ngày.

Năm 2018, VinFast dự kiến ra mắt mẫu xe eScooter - Klara thuộc phân phúc trung cấp với 2 phiên bản: cao cấp dùng pin Lithium-ion và phiên bản ắc quy axit chì Năm 2019, VinFast có kế hoạch ra mắt: 1 mẫu xe eScooter thuộc phân khúc trung cấp, 2 mẫu xe eScooter thuộc phân khúc cao cấp, 1 mẫu xe eScooter thuộc phân khúc siêu cao cấp, 3 mẫu xe điện học sinh bao gồm xe đạp điện và xe máy điện Như vậy, đến hết 2019, VinFast có thể có có 8 mẫu xe trên hai thị trường xe máy điện thông minh và xe điện học sinh.

Tại buổi lễ khai trương ngày hôm nay, VinFast không chỉ trưng bày các mẫu xe của mình mà còn thực hiện một cuộc thử thách ngâm nước những chiếc xe này trước khi chạy thử. Kết quả, cả hai chiếc xe đều hoạt động tốt sau khi ngâm mình dưới 0,5 mét nước trong 30 phút.

video xe dien vinfast luot di sau thu thach 30 phut ngam nuoc
Xe điện VinFast đang được trưng bày.
video xe dien vinfast luot di sau thu thach 30 phut ngam nuoc
Xe điện VinFast đang được ngâm trong nước.
video xe dien vinfast luot di sau thu thach 30 phut ngam nuoc
Xe được chạy ra khỏi nước.
video xe dien vinfast luot di sau thu thach 30 phut ngam nuoc
Xe được chạy ra khỏi nước. Ảnh: VinFast.

Dưới đây là video nhanh về thử thách ngâm xe trong nước 30 phút của VinFast.

Xem thêm

Y Vân