|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ngoài kháng nước, xe máy điện VinFast Klara còn có thể kết nối 3G, định vị GPS

09:33 | 03/11/2018
Chia sẻ
Dự kiến ngày 17/11, VinFast sẽ mở bán chính thức sản phẩm xe máy điện thông minh Klara.
ngoai khang nuoc xe may dien vinfast klara con co the ket noi 3g dinh vi gps VinFast hợp tác PV Oil triển khai trạm sạc, thuê pin cho xe điện

Sáng 3/11, tại Hải Phòng, Công ty TNHH Dịch vụ và Kinh doanh VinFast (thuộc Tập đoàn Vingroup) tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara.

Tại sự kiện này, VinFast cũng công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho xe điện, góp phần hạn chế tiếng ồn và khí thải gây ô nhiễm môi trường.

ngoai khang nuoc xe may dien vinfast klara con co the ket noi 3g dinh vi gps
Lễ khánh thành nhà máy sản xuất xe điện của VinFast. Ảnh: Bạch Mộc

Giới thiệu về sản phẩm, xe máy điện thông minh (VinFast sScooter) được thiết kế dành riêng cho thị trường trong nước. Sản phẩm này có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

ngoai khang nuoc xe may dien vinfast klara con co the ket noi 3g dinh vi gps
Xe máy điện VinFast và thử thách ngâm nước 30 phút. Ảnh: Bạch Mộc.

Đáng chú ý, dòng xe máy điện thông minh của VinFast được trang bị nhiều tính năng như kết nối Internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua Smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước…

Trong lần ra mắt đầu tiên, VinFast giới thiệu mẫu xe điện thông minh Klara với hai phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid – chì. Trong đó, phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, người dung có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80 km trong một lần sạc.

“Việc khánh thành nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh VinFast, ra mắt mẫu xe Klara và hệ sinh thái toàn diện khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc của Vingroup. Với tiêu chí bền bỉ - thông minh – sinh thái, xe máy điện VinFast đang đi đúng xu hướng thân thiện với môi trường của ngành công nghiệp xe hai bánh thế giới, góp phần giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn và khí thải cho cộng đồng”, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết.

Dự kiến ngày 17/11, VinFast sẽ mở bán chính thức sản phẩm xe máy điện thông minh Klara.

Xem thêm

Phan Quân