|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (26/11): Chưa đầy một tháng nữa, xe máy điện của VinFast sẽ tăng giá

20:15 | 26/11/2018
Chia sẻ
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Chưa đầy một tháng nữa, xe máy điện của VinFast sẽ tăng giá; Giá dầu lao dốc: Doanh nghiệp dầu khí Việt Nam 'kẻ khóc, người cười...
ban tin chung khoan doanh nghiep 2611 chua day mot thang nua xe may dien cua vinfast se tang gia Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: 'Nhỏ mà có võ'

1. Chưa đầy một tháng nữa, xe máy điện của VinFast sẽ tăng giá

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ kết thúc đợt bán hàng giá ưu đãi đợt đầu đối với hai phiên bản xe máy điện Klara của VinFast, giá bán theo đó tăng lên 25 triệu đồng và 39,9 triệu đồng.

2. Tổng Giám đốc FLC ngồi ghế thành viên HĐQT Chứng khoán Artex

Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng Giám đốc FLC vừa được bầu làm thành viên HĐQT Chứng khoán Artex.

3. FLC bảo lãnh cho Bamboo Airways thuê tàu bay trị giá hơn 2.900 tỉ đồng

HĐQT Tập đoàn FLC mới đây thông qua việc bảo lãnh cho Bamboo Airways thuê một tàu bay A321 của GECAS với thời hạn 145 tháng, trị giá ước tính 2.900 tỉ đồng.

4. Giá dầu lao dốc: Doanh nghiệp dầu khí Việt Nam 'kẻ khóc, người cười'

Thị trường dầu khí thế giới đang trải qua khoảng thời gian đầy sóng gió khi giá dầu liên tục lao dốc trong hơn hai tháng qua. Sự sụt giảm này của giá dầu thế giới sẽ ảnh hưởng như thế nào lên nhóm doanh nghiệp dầu khí Việt Nam?

5. Hàng không Việt 'chao đảo' vì cơn bão số 9

Nhiều chuyến bay của các hãng hàng không Việt Nam phải đổi lịch trình, hạ cánh tạm tại các sân bay lân cận, thậm chí là hủy chuyến do ảnh hưởng thời tiết xấu đến từ cơn bão số 9 Usagi.

6. Nhà đầu tư cần biết: Liệu chứng chỉ lưu ký là lời giải cho bài toán kênh đầu tư mới?

Sự đa dạng kênh đầu tư là một lựa chọn để đảm bảo sự an toàn trong đầu tư. Do đó, nhà đầu tư cần biết về chứng chỉ lưu kí (DR), sự khác biệt của DR và ETF và tiềm năng của kênh đầu tư này tại Việt Nam.

7. Xe hơi VinFast đắt hay rẻ?

Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi hãng xe Việt VinFast công bố giá bán các sản phẩm ô tô đầu tiên với cam kết “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” nhưng vẫn cao so với những xe cùng phân khúc tại… Mỹ.

8. Giao dịch khối ngoại 26/11: Tiếp tục mua ròng nhẹ 22 tỉ đồng, tập trung vào VNM, HPG

Giao dịch khối ngoại 26/11 tập trung vào VNM và HPG. Giá trị mua ròng toàn thị trường đạt 22 tỉ đồng.

Xem thêm

Phan Quân