|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Chưa đầy một tháng nữa, xe máy điện của VinFast sẽ tăng giá

10:03 | 26/11/2018
Chia sẻ
Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ kết thúc đợt bán hàng giá ưu đãi đợt đầu đối với hai phiên bản xe máy điện Klara của VinFast, giá bán theo đó tăng lên 25 triệu đồng và 39,9 triệu đồng. 
chua day mot thang nua xe may dien cua vinfast se tang gia
Các cửa hàng VinFast cho biết "cháy hàng" trong những ngày đầu tiên

Trang web VinFast hiện đang chạy đồng hồ đếm ngược thông báo chỉ còn gần 700 giờ (tương đương gần một tháng) cho chương trình ưu đãi giá lô sản phẩm đầu tiên với giá bán 21 triệu đồng cho bản pin ắc-quy chì và 35 triệu đồng cho bản pin Lithium-Ion.

Sau thời gian ưu đãi đợt đầu, hai mẫu xe máy điện Klara của VinFast sẽ tăng giá lên 25 triệu đồng cho bản ắc-quy chì và 39,9 triệu đồng cho ắc-quy Lithium-Ion; được biết giá gốc công bố lần lượt là 34 triệu đồng và 57 triệu đồng.

Mức giá bán hiện tại của VinFast Klara đang thấp hơn gần 40% so với giá gốc, nguyên nhân đến từ sự hỗ trợ của Tập đoàn Vingroup bằng chính sách giá “3 không” – không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi. Không chỉ với xe máy điện, VinFast áp dụng chính sách giá tương tự với hai sản phẩm còn lại là ô tô cỡ nhỏ Fadil và hai chiếc SUV, Sedan Lux.

Ngay trong 24 giờ đầu tiên sau ra mắt, đội ngũ bán hàng của VinFast cho biết đã bán hết 2.000 sản phẩm các loại và lượng khách tham quan tại Hà Nội lên tới hàng chục nghìn người.

chua day mot thang nua xe may dien cua vinfast se tang gia
Trạm sạc xe điện của VinFast (Ảnh: ĐA)

VinFast cho biết hiện đang tập trung đầu tư xây dựng hệ sinh thái hạ tầng phục vụ trên toàn quốc cho các loại xe điện, trong tương lai, sẽ có đủ các dịch vụ như sạc pin, thuê pin, bảo hành, bảo dưỡng xe... để hỗ trợ cho các xe điện VinFast dễ dàng lưu thông.

Vingroup đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng hai doanh nghiệp hàng đầu về phân phối xăng dầu là Petrolimex và PV Oil nhằm nâng quy mô khai thác các điểm dịch vụ của VinFast lên hơn 10.000 điểm, tiến tới 30.000 – 50.000 điểm trên toàn vào năm 2020.

Giai đoạn đầu, VinFast sẽ tập trung triển khai các trạm sạc pin, cho thuê pin tại các cơ sở của Petrolimex, PV Oil, kết hợp với những địa điểm đang thuộc quản lý của các công ty thành viên Tập đoàn Vingroup như cửa hàng tiện ích VinMart+, khu đô thị Vinhomes, đại lý ủy quyền...

Theo kế hoạch, đến năm 2019, Công ty sẽ tiếp tục phân phối các dòng xe ô tô chạy xăng (bao gồm xe Sedan, SUV, xe cỡ nhỏ đi trong nội đô thành phố), xe máy điện và ô tô điện…

Xem thêm

Đông A