Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC mới đây ra quyết định về việc phân công công tác trong ban Tổng Giám đốc, trong đó có một số chi tiết khá thú vị về các công ty liên quan.
Các hãng muốn khai thác bay thương mại đều cần có AOC. Việc Bamboo Airways được cấp AOC là một bước dài đến ngày cất cánh của hãng hàng không thuộc Tập đoàn FLC.
Bản tin chứng khoán doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Chứng khoán cơ sở èo uột, dịch vụ ‘kho phái sinh’ nở rộ với chào mời hấp dẫn; TGĐ KIS Việt Nam dự đoán VN-Index trong vùng 850 – 1.100 điểm năm 2019...
Những cổ đông trung thành, nắm giữ cổ phiếu FLC từ đầu đến cuối năm 2018 chứng kiến tài khoản của mình bay hơi không ít. Cổ đông của những công ty có liên quan đến FLC cũng chịu chung số phận.
Từ khi thành lập vào tháng 5/2017, hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC đã rất tích cực trong việc "chạy đà" để sớm đến ngày cất cánh. Tuy vậy, kế hoạch bay trong năm 2018 vẫn không thể thực hiện được.
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Bamboo Airways lùi ngày cất cánh dự kiến sang tháng 1/2019, Vụ máy bay Vietjet mất bánh trước và vụ hạ cánh nhầm đường băng: Do phi công....
Kế hoạch khai thác thương mại bằng tàu bay A321NEO của Bamboo Airways dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 1/2019 thay vì cuối 2018 như dự tính trước đây.
Năm 2018, doanh nghiệp Việt Nam đón nhiều thông tin đáng chú ý như VinFast ghi tên Việt Nam trên bản đồ công nghệ ôtô thế giới, cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối giữa HAGL với Thaco hay Bamboo Airways trở thành hãng hàng không thứ 5 sau hơn một năm chờ đợi.
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Đại chiến 22 tỉ USD giữa Boeing và Lion Air sắp bắt đầu; Đi ngang cuối phiên, VN-Index thất bại trước mốc 920 điểm...
Bamboo Airways chuẩn bị tiếp nhận chiếc Airbus A321NEO mới đầu tiên mang mã số MSN 8195 vào đầu tháng 1/2019. Đây là một trong 10 máy bay mới dự kiến về Việt Nam trong năm sau.
Thị trường hành khách nội địa giảm tốc, trong khi các hãng hàng không vẫn tiếp tục đổ tải khiến dư địa cho các nhà đầu tư mới như Bamboo Airways ngày một chật chội.
Hàng trăm nghìn tỷ đồng cho hạ tầng cùng loạt dự án “bom tấn” đang dần được giải ngân. Liệu đây có thể là “cú huých” giúp nhóm cổ phiếu liên quan đến đầu tư công bứt phá trong năm 2025? Rủi ro đối với nhóm cổ phiếu này là gì?