|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (23/1): Bamboo Airways sắp được cấp thêm quyền bay, ông Nguyễn Duy Hưng ngậm ngùi bán Pan Services

01:00 | 24/01/2019
Chia sẻ
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Bamboo Airways sắp được cấp thêm quyền bay đến hàng loạt sân bay, Ông Nguyễn Duy Hưng ngậm ngùi bán Pan Services cho Nihon Housing...

1. Bamboo Airways sắp được cấp thêm quyền bay đến hàng loạt sân bay

Cục trưởng Đinh Việt Thắng đã có những chỉ đạo liên quan đến việc cấp thêm quyền bay cho Bamboo Airways tới các sân bay địa phương như Cát Bi, Vân Đồn, Liên Khương, ...

2. Ông Nguyễn Duy Hưng ngậm ngùi bán Pan Services cho Nihon Housing

Pan Group đã bán toàn bộ 100% công ty Pan Services cho công ty Nhật Bản - Nihon Housing.

3. Cổ đông chiến lược của Vietnam Airlines muốn mua 10% hãng hàng không lớn nhất Philippines

Theo tờ Nikkei, ANA Holdings đang có kế hoạch mua khoảng 10% cổ phần của PAL Holdings, công ty mẹ của hãng hàng không Philippines Airlines.

4. Lộ diện 3 nhà đầu tư muốn trở thành cổ đông chiến lược của 'vua tôm' Minh Phú

Mitsui, Hanwa và Royal Holdings là 3 nhà đầu tư muốn mua 76 triệu cổ phiếu MPC của Minh Phú theo hình thức phát hành riêng lẻ.

5. LDG dự kiến thu lãi gần 3.000 tỉ đồng từ dự án 171 ha Cam Ranh

Chủ tịch HĐQT LDG cho biết, công ty dự kiến triển khai dự án 171 ha Cam Ranh vào quý III/2019 và sẽ mang lại lợi nhuận sau thuế gần 3.000 tỉ đồng. Khoản lãi này sẽ rơi vào 2020 và 2021 và một phần vào 2022.

6. Giảm nợ vay, nhiệt điện thi nhau báo lãi

Thống kê cho thấy, hầu hết nhà máy nhiệt điện tại miền Bắc đều giảm nợ vay trong năm 2018, điều này khiến cho áp lực chi phí tài chính đi xuống đáng kể.

7. Dòng tiền thông minh (23/1): Bộ phận tự doanh có chuỗi bán ròng 10 phiên liên tiếp với giá trị gần 840 tỉ đồng

Chuyển động dòng tiền thông minh ngày (23/1), giao dịch trái ngược với khối tự doanh, nhà đầu tư nước ngoài trở lại mua ròng 99 tỉ đồng trên toàn thị trường trong phiên hôm qua.

8. 73% nhà đầu tư lo ngại về một cuộc suy thoái sắp xảy ra với Mỹ

Ngày càng nhiều nhà kinh tế dự đoán nền kinh tế Mỹ sẽ trải qua một cuộc suy thoái vào cuối năm nay hoặc năm 2020. Mối lo ngại về sự suy thoái cũng bắt đầu lan tỏa sang giới nhà đầu tư.

Xem thêm

Thu Thủy