Tháng 3 năm nay, Bill Gates đã hoàn tất các thủ tục rời Microsoft để "cống hiến hết mình cho sứ mệnh biến thế giới thành nơi tốt đẹp hơn". Thông báo này à một sự kiện lịch sử, tràn ngập các mặt báo kể cả khi đại dịch COVID-19 đang diễn ra.
5 năm sau khi khuyến mãi để quảng báo bia mới, doanh số của bia Miller High Life hầu như tăng gấp ba, từ 8,6 triệu lên 23,6 triệu thùng. Đây là hiệu quả ngắn hạn của việc gia tăng sản phẩm.
Cũng như vi trùng đơn bào ameoba phân chia trong ống nghiệm, đấu trường tiếp thị giống như một đại dương, với các chủng loại không ngừng phát triển và phân hóa dần.
Cắt lương giám đốc từ tháng 4 tới hết năm 2020, không cấp ngân sách cho hoạt động chiêu đãi khách, giảm 50% lương nhân viên trong giai đoạn cách li xã hội là giải pháp mà một công ty than sinh học áp dụng để chống chọi đại dịch COVID-19.
Xác định khẩu hiệu, thể hiện cá tính riêng nhất quán, nghiên cứu đối tượng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh là những bước mà mọi người nên thực hiện để xây dựng thương hiệu.
Apple đã dành hàng năm trời và đầu tư hàng triệu USD để tự động hóa dây chuyền sản xuất, nhưng cũng chính Apple lại là doanh nghiệp muốn quay lại sử dụng lao động lành nghề.
Theo ý kiến chuyên gia, thuê bất động sản để phát triển trung tâm thương mại, siêu thị cần tầm nhìn dài hạn 30 - 50 năm để tránh trường hợp không thỏa thuận được giá thuê mới.
Haidilao có cửa hàng đầu tiên vào năm 1994 cùng số vốn chỉ khoảng 10.000 nhân dân tệ và phải tới năm 1998 mới có cửa hàng thứ hai. Giờ đây, Haidilao đã trở thành chuỗi lẩu toàn cầu với gần 600 nhà hàng trên khắp thế giới.
Một luật sư nói khi tòa án chưa thụ lí đơn xin phá sản của WeWow, các đối tác và khách hàng có quyền yêu cầu công ty phải thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán mà các bên đã giao kết.
Do phải ngừng hoạt động để ngăn chặn sự lây lan của dịch viêm phổi cấp COVID-19, các chuỗi tập thể hình ở Mỹ, Canada phải xoay sở chật vật để tồn tại, và nhiều chuỗi đã tuyên bố phá sản.