Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở cửa văn phòng đại diện tại Hàn Quốc, qua đó tiếp tục tiến vào một thị trường lớn khác ở châu Á sau khi đã mở chuỗi cửa hàng tại Trung Quốc.
Theo khảo sát từ Q&Me, một số thương hiệu cà phê đang có được độ phủ và nhận diện thương hiệu cao hơn các chuỗi khác tại Việt Nam như Trung Nguyên, Highlands Coffee, The Coffee House, Starbucks,...
Tập đoàn Trung Nguyên (tăng 15 bậc) cùng Cộng Cà Phê (tăng 10 bậc) là hai đơn vị có bước nhảy lớn nhất trong top 10 công ty dịch vụ F&B phổ biến nhất mạng xã hội tháng qua.
Trái với nhiều lĩnh vực khác, thị trường cà phê Trung Quốc ít bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 mà ngược lại còn tăng trưởng nhanh hơn. Chính điều này đã khiến nhiều doanh nghiệp, bao gồm cả Trung Nguyên của Việt Nam, nỗ lực mở thêm các cửa hàng tại đây.
Việc xác định "Trung Quốc không phải thị trường dễ tính" và liên tục phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng là yếu tố quan trọng nhất giúp cà phê của Trung Nguyên Legend có được thị phần ở thị trường 1,4 tỷ dân.
Ngay sau đề nghị hủy án ly hôn Trung Nguyên, bà Thảo ngay lập tức có những phát ngôn trên mạng xã hội và bày tỏ sự cảm kích với Viện trưởng VKSND Tối cao.
Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đề nghị Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân Tối cao hủy Quyết định Giám đốc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Dự án Đô thị sinh thái văn hoá cà phê Suối Xanh của Trung Nguyên có quy mô 45 ha, được khởi công vào tháng 1/2017 với tổng mức đầu tư gần 2.800 tỷ đồng.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.