|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tiếp sức Sài Gòn cùng Now

17:25 | 19/07/2021
Chia sẻ
Qua chương trình "Tiếp sức Sài Gòn", Now đưa ra chính sách hỗ trợ cho các đối tác khi đăng ký mở gian hàng trên NowFresh và tiếp năng lượng cho người dùng với loạt ưu đãi hot.

Những ngày giãn cách tại TP HCM, khi hàng quán không được bán mang về, dịch vụ giao đồ ăn và vận chuyển hành khách phải tạm dừng trong 15 ngày, từ 0 giờ ngày 9/7 theo Chỉ thị 16 để kiểm soát dịch COVID-19, dịch vụ đi chợ hộ với với đội ngũ shipper mua hàng giúp, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà chờ tài xế giao hàng tận nơi – nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn của người dân TP HCM, Now đang nỗ lực đẩy mạnh NowFresh - dịch vụ đi chợ online siêu tiện lợi trên ứng dụng Now, để người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối đa, nhất là trong những ngày giãn cách.

Với dịch vụ NowFresh, Now kết nối với nhiều chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn tại TP.HCM như Vissan, Vinamilk - Giấc Mơ Sữa Việt, TH True Milk, G-Kitchen, 3Sạch Food, Homefarm, Co.op Mart, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị Aeon... để cung cấp nguồn thực phẩm đa dạng cho khách hàng. Không chỉ những nhu yếu phẩm cần thiết mà với cả những mặt hàng tươi sống, người tiêu dùng vẫn có thể tìm mua dễ dàng qua ứng dụng.

Tiếp sức Sài Gòn cùng Now - Ảnh 1.

Truy cập NowFresh ngay trên ứng dụng Now và mua những mặt hàng như trái cây, thịt, trứng, hải sản… (Ảnh: Now).

Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng chỉ cần ngồi nhà an toàn, nhờ tài xế Now đi chợ hộ và được giao hàng tận nơi, Now - ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam, còn triển khai chương trình "Tiếp sức Sài Gòn" với các ưu đãi đặc biệt cho người dùng và đối tác. 

Now mong muốn thông qua chương trình này, có thể hỗ trợ các đối tác bán hàng tại TP.HCM tiếp cận khách hàng nhanh chóng thuận lợi, người dùng thoải mái mua hàng hơn, đồng thời chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19.

Tung ra ưu đãi đặc biệt tiếp sức các đối tác mở gian hàng trên NowFresh

Tiếp sức Sài Gòn cùng Now - Ảnh 2.

Now đưa ra gói hỗ trợ đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh đặc biệt trong tháng 7 dành cho các đối tác. (Đồ hoạ: Now).

Trong tháng 7 các đối tác khi đăng ký bán hàng trên NowFresh sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt (bắt đầu từ 0h ngày 10/7 tới 11h59 ngày 31/7) như: Miễn phí 1 triệu mở gian hàng; Hoa hồng 0% (Now sẽ không thu chiết khấu 20% trên doanh thu Online từ ứng dụng như một hành động sát cánh cùng các đối tác đến hết 31/7); Có quán siêu tốc chỉ trong 24h (tính từ thời điểm đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh, đối tác sẽ có ngay gian hàng trên Now siêu tốc chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày).

Bên cạnh đó, đối tác sẽ được Now đặc biệt hỗ trợ truyền thông với việc hiển thị liên tục trên giao diện ứng dụng. Theo đó, sau khi trở thành đối tác của Now, các cửa hàng sẽ có cơ hội tiếp cận cùng hàng triệu người yêu ẩm thực sử dụng nền tảng, giúp quán tăng lượt truy cập, tiếp cận được nhiều khách hàng, từ đó tăng đơn nhiều hơn trong mùa dịch.

Tiếp năng lượng cho người dùng với hàng trăm mã Freeship

Không chỉ hỗ trợ khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà an toàn, đặt các nhu yếu phẩm thiết yếu và được giao hàng tận nơi, Now còn tiếp sức người dùng tiếp cận nguồn hàng với mức giá y như mua tại cửa hàng, kể cả các mặt hàng tươi sống, trứng và rau củ.

Tiếp sức Sài Gòn cùng Now - Ảnh 3.

Bộ sưu tập " Tiếp sức Sài Gòn, Deal tươi luôn có, Freeship". (Đồ hoạ: Now).

NowFresh cung cấp ưu đãi miễn phí giao hàng 15k cho đơn từ 59k trong 7 ngày khi người dùng lựa chọn các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập "Tiếp sức Sài Gòn, Deal tươi luôn có Freeship" với mong muốn tiếp thêm năng lượng cho người dân Sài Gòn khi thực hiện giãn cách xã hội.

Với ưu đãi "Chợ online, sale đỉnh - giảm 70k", NowFresh còn mạnh tay sale đỉnh giảm 70k, giao đến tận nhà cho mọi món ăn nằm trong bộ sưu tập này, như G Kitchen - chuyên cung cấp các thực phẩm tươi sống, ướp sẵn, chế biến sẵn; Ministop và 7-Eleven,hai chuỗi cửa hàng tiện lợi cung cấp từ A-Z đồ ăn, thức uống, đồ dùng sinh hoạt cá nhân,gia đình; Fruit Land -siêu thị trái cây và thực phẩm nhập khẩu,… và còn rất nhiều các cửa hàng khác.

Đồng thời, người dùng có thể chọn thanh toán bằng ví ShopeePay vừa tiện lợi, an toàn và nhận được ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt của ShopeePay.

Nói về ý nghĩa chương trình "Tiếp sức Sài Gòn", Ông Đặng Hoàng Minh - nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành (CEO) của Now chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng dịch COVID-19 đang có những tác động đến sinh hoạt và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. 

Vì vậy, Now muốn dành cho các đối tác và khách hàng của mình những ưu đãi đặc biệt trong giai đoạn này, như một phần đóng góp lan toả năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. 

Chiến lược lâu dài của Now là hợp tác chặt chẽ với các đối tác để cùng nhau phát triển, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Now cũng đang nỗ lực hết sức để chung tay, tiếp sức Sài Gòn vượt qua đại dịch."

Chào đón cột mốc quan trọng, kỷ niệm 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Now tổ chức sự kiện đặc biệt xuyên suốt từ ngày 12 đến 24/7 mang tên: "Tình bạn lên 5, Tiếp sức Việt Nam" với các bộ sưu tập như: 2 tuần khao món 0đ, 7 siêu voucher 50% - Giảm tới 75k, Sinh nhật to - Sale tươi nửa giá, Săn deal tươi 55k… dành cho cả NowFood và NowFresh.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Bích Thu

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.