Hiểu rõ được tầm quan trọng của lực lượng shipper trong giai đoạn này, ShopeeFood (trước đây là NowFood) đã triển khai nhiều chương trình để khuyến khích, tạo thêm động lực cho các tài xế sẵn sàng hoạt động trở lại.
Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, thấu hiểu những khó khăn, vất vả đã ảnh hưởng trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày của người dân, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ hơn nữa để hỗ trợ các Đối tác và người dùng vượt qua giai đoạn COVID-19.
Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải (GTVT) về việc kiểm tra thông tin "Ứng dụng NOW hoạt động trở lại tại Hà Nội".
Ngày 18/8, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Ngoài ra, ShopeeFood còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online, đặt giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu.
Trước đó, Now thông báo hai dịch vụ NowFresh và NowShip hoạt động trở lại tại 5 quận, gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Thanh Xuân từ 6h ngày 4/8 dưới sự giám sát chặt chẽ.
Sau khi có chỉ thị của chính quyền thủ đô về việc quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố từ 6h ngày 24/7, kéo dài trong 15 ngày. Nhiều hãng đặt xe, giao đồ ăn đã có động thái ngừng dịch vụ.
Qua chương trình "Tiếp sức Sài Gòn", Now đưa ra chính sách hỗ trợ cho các đối tác khi đăng ký mở gian hàng trên NowFresh và tiếp năng lượng cho người dùng với loạt ưu đãi hot.
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam dự kiến đạt tăng trưởng giá trị hơn 38 triệu USD trong năm 2021 và duy trì mức tăng trưởng bình quân 11% trong 5 năm tới.
Ngay sau thông báo thực hiện giãn cách TP HCM theo Chỉ thị 16, nhiều ứng dụng đặt đồ ăn, vận chuyển đã thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại TP HCM trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.