Những ảnh hưởng từ bê bối phân biệt chủng tộc của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italy Dolce & Gabbana (D&G) dường như cũng đã ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty này tại Mỹ.
Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, Ngày Độc thân 11/11, bắt nguồn từ Trung Quốc và đến nay quy mô của sự kiện này đã lan tỏa sang nhiều quốc gia trên thế giới.
PT Tokopedia, sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Indonesia, vừa huy động được 1 tỷ USD từ các nhà đầu tư hiện tại (trong đó bao gồm công ty Nhật SoftBank), Bloomberg dẫn nguồn thân cận cho biết.
Ngày 22/11, hàng hóa của Dolce & Gabbana (D&G) đồng loạt bị rút khỏi các trang thương mại điện tử Trung Quốc khi làn sóng tẩy chay lan rộng, theo CNBC.
Sự phát triển của thương mại điện tử (e-commerce) tưởng chừng như sẽ đe dọa tới thanh khoản thị trường nhà phố thương mại (shophouse), nhưng thực tế cho thấy, shophouse không những tồn tại, mà còn có thể lớn mạnh cùng e-commerce.
Tố Lazada (Công ty TNHH Recess) vi phạm khuyến mại, xem thường người tiêu dùng và có hành vi chiếm dụng vốn, một khách hàng đã gửi đơn tố cáo doanh nghiệp này lên các cơ quan chức năng.
Hàng nghìn sản phẩm chất lượng, giá giảm tới 50%++ trong “Tuần lễ đen tối - Sale chất lạc lối” diễn ra từ 20 – 26/11 trên trang thương mại điện tử Adayroi sẽ mang đến cơ hội mua hàng chất, giá hời lớn nhất trong năm khiến các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.
TomoChain, công ty Việt Nam từng huy động thành công 8,5 triệu USD nhờ phát hành tiền thuật toán hồi đầu năm, hợp tác với tiền mã hóa Terra để xóa rào cản thanh toán trong thương mại điện tử xuyên quốc gia.
Những tiềm năng thúc đẩy ngành thương mại điện tử tại ASEAN là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của hiệp định E-commerce được ký kết giữa các Bộ trưởng trong khu vực ngày 12/11.