Thương hiệu thời trang đạt cột mốc doanh thu 1 triệu USD sau khi lên sóng Shark Tank Việt Nam
Theo Shark Tank Việt Nam, bất chấp những ảnh hưởng xấu từ COVID-19, thương hiệu thời trang cho phái nữ Emwear của CEO Thùy Trang, từng tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 1, đã tăng trưởng 15% trong năm 2020 so với 2019 nhờ việc phát triển kinh doanh online.
Theo đó, sau khi gọi vốn thành công 2 tỷ đồng cho 25% cổ phần và nhận đầu tư từ Shark Trần Anh Vương (Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư BVG), bà Thùy Trang đã được tư vấn để vạch ra mục tiêu rõ ràng cho doanh nghiệp và chia sẻ điều quan trọng nhất khi kinh doanh là tìm được những người đồng hành cùng chí hướng.
Kể từ khi lên sóng truyền hình, Emwear đã đạt cột mốc doanh thu 1 triệu USD đầu tiên. Nữ CEO 9x cho biết thương hiệu được nhiều khách hàng tìm đến hơn sau khi lên sóng chương trình, bà cũng được tham gia triển lãm may mặc ở Hong Kong (Trung Quốc)và có đơn hàng xuất khẩu đầu tiên tại Mỹ.
Theo phần giới thiệu của mình, Emwear là thương hiệu chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang, cụ thể là đồ ngủ thiết kế dành cho phái nữ, với chất liệu bằng lụa. Hiện thương hiệu này đang có hai cửa hàng tại quận 1 (TP HCM) và quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).