Tính đến cuối năm 2021, Thế Giới Di Động (MWG) sở hữu 10 công ty con, trong đó có ba đơn vị đang vận hành các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bán lẻ là Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh và Nhà thuốc An Khang.
Trong năm nay và năm tới, Thế Giới Di Động muốn chốt bán tối đa 20% cổ phần tại Bách Hoá Xanh. Năm 2022 cũng là năm Bách Hoá Xanh sẽ ngưng mở mới, tập trung hoàn thiện cốt lõi để mở rộng ra toàn quốc từ 2023.
Thế Giới Di Động cho biết việc tập trung mọi nguồn lực để thu hút khách hàng và đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ cho Bách Hoá Xanh sẽ tác động đến biên lợi nhuận của chuỗi này nói riêng và của MWG nói chung trong ngắn hạn.
CareerBuilder Việt Nam mới đây công bố khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” tại Việt Nam. Thế Giới Di Động đứng số 1 trong top 10 nhà tuyển dụng ở ngành bán lẻ - bán sỉ, và đứng thứ 8 trong top 100 doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, lĩnh vực.
Theo chia sẻ của ông Đoàn Văn Hiểu Em, mục tiêu của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) tới cuối tháng 3 có 50 cửa hàng TopZone và tới hết năm có 200 cửa hàng. Riêng doanh số từ TopZone năm nay có thể lên tới 250 triệu USD.