Dù quý IV/2021 ghi nhận kết quả kinh doanh cao kỷ lục song dưới tác động nặng nề của làn sóng dịch thứ 4, Thế giới Di Động vẫn không thể hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2021.
Theo đánh giá của Chứng khoán Rồng Việt các thị trường mà Thế Giới Di Động nhắm đến gồm đồ thể thao, quần áo, xe đạp, đồ mẹ bé và đồ trang sức đều khá phân mảnh và có quy mô lớn.
Arisaig Asia Fund Limited, quỹ thành viên thuộc Arisaig Partners đến từ Singapore, đã chi khoảng 195 tỷ đồng để mua 1,3 triệu cổ phiếu MWG trong phiên 10/1.
Năm 2022 có thể coi là năm cải tổ của Bách Hoá Xanh khi tạm ngưng mở thêm cửa hàng mới, đổi người dẫn dắt và tập trung vào hoàn thiện nền tảng cốt lõi, tạo bàn đạp để mở rộng toàn quốc từ năm 2023.
Những chuỗi cửa hàng mới của Thế Giới Di Động sẽ bán những sản phẩm khác biệt, chưa từng xuất hiện trong các mảng kinh doanh trước đây của công ty về thể thao, thời trang, đồ trẻ em, xe đạp.
Thế Giới Di Động cho biết năm tới, Bách Hoá Xanh sẽ tập trung hoàn thiện nền tảng vận hành vững chắc và tối ưu hiệu quả hoạt động để sẵn sàng nhân rộng trên toàn quốc từ năm 2023.
Nhà đầu tư đã bán một loạt cổ phiếu liên quan đến AI như Microsoft, Nvidia và Palantir trong phiên 24/2, khiến hai chỉ số S&P 500 và Nasdaq Composite tiếp tục đi xuống.