Lượng đơn đặt hàng online tại Bách Hoá Xanh trong những ngày qua đã tăng từ 5.000 - 7.000 đơn hàng mỗi ngày lên con số 11.000 - 12.000 đơn và dự kiến có thể vượt mốc 20.000 đơn hàng/ngày.
Sự kết hợp giữa VinCommerce, Techcombank và các nền tảng bán hàng trực tuyến hàng đầu không chỉ giúp người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm chi tiêu, mà còn đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt Nam.
Sau khi đóng cửa gần 800 điểm bán hoạt động không hiệu quả vào năm ngoái, VinCommerce tiếp tục quay trở lại theo đuổi chiến lược mở rộng chuỗi trên phạm vi toàn quốc.
Dự kiến năm 2021, ít nhất 50% cửa hàng VinMart sẽ được phát triển để trở thành các điểm kết hợp cung cấp dịch vụ tài chính, bao gồm dịch vụ ngân hàng truyền thống và cổng thanh toán kỹ thuật số.
9 tháng sau khi về với Masan, VinCommerce đạt mức tăng trưởng hai chữ số cả về doanh thu và lợi nhuận. Doanh nghiệp tự tin đặt mục tiêu đạt EBITDA (khấu hao và lãi vay) hòa vốn ngay trong quí IV/2020.
Người ta có thể cần cả trăm năm để xây dựng một thương hiệu tên tuổi được công chúng biết đến, nhưng cũng chỉ cần một thời gian ngắn để xoá bỏ thương hiệu đó khỏi tâm trí người tiêu dùng.
Không chỉ đổi tên thành WinMart, Masan còn đang tiến hành một cuộc "cách mạng" toàn diện đối với chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ sau một năm nhận chuyển nhượng.
Sáng 10/11, CTCP Vincommerce tổ chức khai trương đồng loạt 23 siêu thị VinMart trên địa bàn Hà Nội. Đây là các siêu thị Fivimart cũ được thay đổi hoàn toàn diện mạo và nâng cấp để trở thành 23 siêu thị VinMart hoàn toàn mới, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.
Việc sáp nhập với Fivimart đưa Vinmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước với 100 siêu thị và 1.400 cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Chưa bao giờ thị trường xuất hiện nhiều trái cây nhập ngoại như hiện nay. Cùng một chủng loại, xuất xứ, kích cỡ nhưng giá bán tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, chợ... chênh nhau từ hàng chục đến hàng trăm ngàn đồng.
Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội cho rằng, dự thảo Luật Các TCTD mới chỉ bao gồm các biện pháp hỗ trợ từ “bên ngoài” (chủ yếu từ NHNN) trong trường hợp ngân hàng bị rút tiền hàng loạt mà chưa có những biện pháp “tự thân” của TCTD, điều này dễ sinh tâm lý ỷ lại.