|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Phó Tổng Giám đốc PG Bank chủ động từ chức trước thềm sáp nhập với HDBank

16:58 | 27/07/2018
Chia sẻ
Trước thềm sáp nhập với HDBank, ông Nguyễn Hồng Đức - Phó Tổng Giám đốc phụ trách định chế tài chính của PG Bank đã đệ đơn xin từ chức với lý do cá nhân. Số lượng thành viên ban điều hành của PG Bank còn lại 6 người.
pho tong giam doc pg bank chu dong tu chuc truoc them sap nhap voi hdbank Petrolimex có thể thu về 1.327 tỷ đồng từ thương vụ sáp nhập giữa HDBank và PG bank
pho tong giam doc pg bank chu dong tu chuc truoc them sap nhap voi hdbank ĐHĐCĐ MaritimeBank: Chỉ hơn 3% cổ đông đồng ý việc lên sàn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa có thông báo về việc thôi đảm nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng của ông Nguyễn Hồng Đức theo nguyện vọng cá nhân. Việc thôi đảm nhiệm chức danh đã được Hội đồng quản trị PG Bank thông qua vào ngày 23/7.

pho tong giam doc pg bank chu dong tu chuc truoc them sap nhap voi hdbank
Ông Nguyễn Hồng Đức

Được biết, ông Đức được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách định chế tài chính, nhân sự hành chính, marketing và phát triển mạng lưới, xử lý và thu hồi nợ, pháp chế và tuân thủ từ tháng 5/2011.

Sau khi, ông Đức từ chức, ban Tổng Giám đốc của PG Bank còn lại 6 người với ông Nguyễn Quang Định là Tổng Giám đốc và 5 Phó Tổng Giám đốc.

Ông Nguyễn Hồng Đức tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và là cử nhân Kinh tế Đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Ông đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại một số ngân hàng lớn như TPBank, Citibank…

Theo đề án sáp nhập HDBank và PG Bank toàn bộ nhân sự cấp cao sẽ tự miễn nhiệm tại ngày bàn giao sáp nhập (dự kiến vào tháng 8/2018). Sau khi sáp nhập, căn cứ vào kinh nghiệm, năng lực và nhu cầu của các thành viên, ngân hàng sáp nhập sẽ xem xét bố trí các chức danh phù hợp.

Xem thêm

Quốc Thụy