Uniqlo đã hạ dự báo lợi nhuận hoạt động cả năm vào tháng 7 do doanh thu mùa hè sụt giảm ở Nhật Bản bởi các biện pháp giãn cách xã hội nhằm hạn chế COVID-19 ở nước này cũng như ở các thị trường châu Á khác.
Doanh số mua sắm trực tuyến và mua theo catalog quảng cáo ở Nhật Bản vượt mốc 10.000 tỷ yen (hơn 91 tỷ USD) trong tài khóa 2020-2021, một phần do sự bùng phát đại dịch COVID-19.
Các nhà sản xuất thép của Nhật Bản đang trên đà phục hồi lợi nhuận hàng năm sau sự sụt giảm do bùng phát đại dịch COVID-19, giữa bối cảnh nhu cầu thế giới gia tăng khiến giá mặt hàng được đẩy lên cao.
Liên đoàn Công nghiệp Hàn Quốc ngày 12/8 công bố kết quả so sánh những thay đổi về khoảng cách kinh tế và năng lực cạnh tranh giữa Hàn Quốc và Nhật Bản sau năm 1990.
Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô Nhật Bản (JAIA) cho hay doanh số ô tô hạng sang của các hãng ô tô nước ngoài tại “xứ sở hoa anh đào” trong tháng 6/2021 tăng 60,9% so với cùng kỳ năm trước, đạt 3.336 chiếc.