Từ 21/9, đất ở tách thửa tại Bắc Giang phải có diện tích tối thiểu 32 m2, mặt tiền tối thiểu 4 m, chiều sâu so với chỉ giới xây dựng nếu có ít nhất là 5,5 m.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND ban hành quy định một số nội dung thuộc thẩm quyền của UBND thành phố về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố.
Cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ có chiều dài 65,5 km, trong đó đoạn qua tỉnh Quảng Bình dài khoảng 33 km, Quảng Trị khoảng 32,5 km. Dự án gồm 2 gói thầu với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng được khởi công từ tháng 1/2023. Tuyến hiện đã được thi công gần hai năm.
Huyện Mê Linh cho biết phiên đấu giá 32 thửa đất ở tại thôn Bạch Đa được lùi sang ngày 18/9 do ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão, dự báo sẽ tiếp tục có mưa, gây ngập úng nhiều khu vực.
Theo quy hoạch chi tiết khu vực cải tạo, tái thiết, xây dựng lại khu chung cư Ngọc Khánh và phụ cận tại phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội), khu vực này sẽ có thêm chung cư cao tầng, công viên cây xanh...
Asiana Riverside nằm trên mặt đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM. Dự án này được chấp thuận đầu tư vào ngày 27/8/2018, chủ đầu tư là Gotec Land.
Hai khu đất quy mô lần lượt 36 ha và 77 ha tại xã Long Đức, huyện Long Thành được tỉnh Đồng Nai dự kiến hoàn thành các thủ tục để đưa ra đấu giá trong quý I/2025.
Tình trạng ngập nước do mưa lớn kéo dài diễn ra tại nhiều khu đô thị trên địa bàn Thủ đô như Geleximco Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, KĐT Văn Quán, Ciputra, Xa La...
Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương tổ chức kiểm tra, nắm bắt tình hình, làm rõ nguyên nhân gây ra biến động giá của từng loại hình bất động sản như chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất ở trên địa bàn trong thời gian vừa qua.
TP HCMTrịnh Quốc Hưng, Tổng giám đốc Công ty Kingland và cấp dưới bị cáo buộc lập dự án 'ma' tại khu vực huyện Dầu Tiếng, Bình Dương, lừa bán đất nền cho gần 150 khách hàng.
Thứ trưởng Bộ TNMT Lê Minh Ngân lưu ý TP HCM trong quá trình điều chỉnh cần cân nhắc, đánh giá giá đất trong bảng giá đất so với mặt bằng giá đất tại địa phương.
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?