|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

người tiêu dùng

Các thương hiệu quốc tế thay đổi thói quen ăn uống của người Việt

Các thương hiệu quốc tế thay đổi thói quen ăn uống của người Việt

Người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn, có xu hướng ăn ngoài khá nhiều, khiến các hàng ăn mọc lên như nấm.
Thời sự -07:20 | 31/10/2016
Gần một nửa người tiêu dùng Việt mua sắm qua thiết bị di động

Gần một nửa người tiêu dùng Việt mua sắm qua thiết bị di động

Châu Á – Thái Bình Dương là khu vực có tỉ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến cao nhất toàn cầu. Trong đó, 46% người tiêu dùng Việt Nam cho biết họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bằng thiết bị di động trong 6 tháng qua.
Thời sự -11:00 | 27/10/2016
TP HCM: 80% thịt heo trên thị trường được truy xuất nguồn gốc

TP HCM: 80% thịt heo trên thị trường được truy xuất nguồn gốc

Từ ngày 10/12 năm nay, khoảng 80% lượng thịt heo trên thị trường của thành phố sẽ truy xuất được nguồn gốc
Thời sự -14:59 | 26/10/2016
Đưa sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng

Đưa sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng

Sáng 5/10, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị "Kết nối các doanh nghiệp sản xuất phân phối thực phẩm Việt an toàn, chất lượng" tại Hà Nội.
Thời sự -16:56 | 05/10/2016
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 4 châu Á-Thái Bình Dương

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 4 châu Á-Thái Bình Dương

Trong 6 tháng đầu năm, niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam có dấu hiệu rất lạc quan, đạt 94,9 điểm, tăng 0,7 điểm so với nửa cuối năm 2015, nhờ sự cải thiện niềm tin đối với thị trường chứng khoán.
Thời sự -06:26 | 26/09/2016
\"Thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam sẽ tăng lên 3.400 USD\"

\"Thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam sẽ tăng lên 3.400 USD\"

Theo Tập đoàn Tư vấn Boston của Mỹ, tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang phát triển nhanh hơn so với bất cứ nơi nào ở khu vực Đông Nam Á trong bối cảnh thế mạnh sản xuất hàng xuất khẩu tạo việc làm và nâng cao mức lương cho người lao động.
Thời sự -21:42 | 04/09/2016
Xu hướng bán lẻ: Phục vụ từ cửa hàng đến… cửa nhà

Xu hướng bán lẻ: Phục vụ từ cửa hàng đến… cửa nhà

Theo CBRE, các nhà bán lẻ hướng đến áp dụng mô hình trực tuyến cung cấp các dịch vụ “nhấp chuột và nhận hàng” hoặc “từ cửa hàng đến cửa nhà”.
Thời sự -19:29 | 31/08/2016
Cần chính sách cho thực phẩm hữu cơ

Cần chính sách cho thực phẩm hữu cơ

Gần đây việc sử dụng thực phẩm hữu cơ trở thành “cơn sốt săn lùng" trong giới nội trợ. Dù được xem là thực phẩm sạch nhưng vẫn chưa có chứng nhận nào của cơ quan chức năng để người tiêu dùng yên tâm về chất lượng của loại thực phẩm này.
Thời sự -06:35 | 24/08/2016
Vinacafé Biên Hòa: Ngưng sản xuất cà phê trộn đậu nành là quyết định khó khăn nhưng đúng

Vinacafé Biên Hòa: Ngưng sản xuất cà phê trộn đậu nành là quyết định khó khăn nhưng đúng

"Quyết định ngưng sản xuất cà phê trộn đậu nành là quyết định lịch sử của doanh nghiệp trong bối cảnh xã hội chứng kiến cuộc tranh luận sâu rộng chưa từng có về thực trạng cà phê Việt Nam", ông Kỷ nói.
Doanh nghiệp -14:25 | 15/08/2016