Kinh doanh

Nghệ thuật bán hàng bằng sự hài hước của anh chàng cung cấp thuốc cường dương

13:36 | 09/06/2019

Chia sẻ

Gói hàng kín đáo, giao hàng tới tận nhà và in những thông điệp hài hước trên vỏ hộp, bao bì là cách một công ty áp dụng để giảm định kiến của cộng đồng đối với thảo dược tăng cường sinh lí nam giới.

Tận dụng yếu tố hài hước đối với sản phẩm nhạy cảm

Brett Hales là giám đốc công ty Green Lumber (Gỗ Xanh), nhà cung cấp sản phẩm cường dương từ thảo dược cho nam giới. Công ty giao hàng tận nhà khách hàng và gói hàng rất kín đáo. Mục tiêu của Brett là thay đổi thái độ của xã hội xung quanh về những sản phẩm sức khoẻ sinh sản cho nam giới. 

Nghệ thuật bán hàng bằng sự hài hước của anh chàng cung cấp thuốc cường dương - Ảnh 1.

"Green Lumber là một nhãn hàng đáng tin cậy, thoải mái và hài hước. Vì thế những khách hàng của chúng tôi hay bạn đời của họ sẽ cảm thấy thoải mái khi biết rằng nếu có người thấy, họ chỉ cười về nhãn hàng và túi đồ của chúng tôi mà thôi", chàng giám đốc thổ lộ.

Ông chủ của Green Lumber nhận định rằng, trong xã hội hiện đại, sự nghiệp thành công thường kèm theo sự thiếu chăm chút cho tình yêu trong cuộc sống, do trạng thái lo lắng, căng thẳng, trầm cảm song hành với thành tích nghề nghiệp. 

"Tôi không cam chịu số phận của tôi như thế. Tôi muốn có cuộc sống tốt hơn. Rất nhiều bác sĩ nhanh chóng kê đơn thuốc chống rối loạn cương dương. Những đơn thuốc đó không hề chữa khỏi mà còn khiến tôi gặp nhiều phiền phức như phải đến văn phòng của bác sĩ nhiều hơn, kê đơn, đau đầu, buồn nôn", Brett phát biểu.

18 tháng trước Brett được giới thiệu thực phẩm chức năng hoàn toàn tự nhiên và nó đã giải quyết hoàn toàn vấn đề của anh mà không hề gây nên tác dụng phụ hay rắc rối nào.

"Vào bữa trưa nọ, một người bạn thân đưa tôi một liều dùng thử. Tôi không thực sự tin nó sẽ có tác dụng. Nhưng sau 2 tháng, tôi có cảm giác như tôi trẻ hơn 20 tuổi. Tôi đã thực sự ấn tượng và quyết định thành lập công ty dựa trên sản phẩm đó", anh kể.

Khi bắt đầu tìm tòi và nghiên cứu các sản phẩm khác cũng có tác dụng cường dương, Brett nhận thấy một điều rất rõ ràng: Anh có cơ hội với sản phẩm này. Brett không hề do dự mặc dù ban đầu nhiều người phản đối anh. Nhưng Brett tin rằng sản phẩm sẽ thay đổi suy nghĩ của họ. Nó là sản phẩm trong tầm với của mọi người và có giá phù hợp. Bất kì người đàn ông nào cũng có thể sử dụng nó để đạt khoái cảm cao hơn trong quan hệ tình dục. 

Thách thức đầu tiên 

Quá trình phê chuẩn thuốc của chính phủ Mỹ thật sự rất chậm. Nhóm của Brett muốn quá trình phê chuẩn diễn ra đúng quy trình và họ nhận ra rằng chính phủ không hề xử lý công việc theo đúng tốc độ mà công ty muốn. 

Nghệ thuật bán hàng bằng sự hài hước của anh chàng cung cấp thuốc cường dương - Ảnh 2.

Thảo dược có tác dụng cường dương mà công ty Green Lumber phân phối. Ảnh: Health Express

"Chúng tôi buộc phải chấp nhận thực tế đó. Công ty không bao giờ muốn bất kỳ khách hàng nào gặp phải rắc rối hay sự gián đoạn nào trong quá trình sử dụng, nên chúng tôi rất cẩn trọng trong mọi bước, mọi quá trình để để không bị sai sót. Chúng tôi từ chối ra mắt nhãn hàng cho đến khi chúng tôi có thể đảm bảo khách hàng không hề gặp rắc rối hay phải chịu nỗi đau giống chúng tôi", Brett nói.

Đối với Brett, một doanh nhân là người xác định các vấn đề và tạo ra các giải pháp có thể nhân rộng, hướng giá trị vào cuộc sống của khách hàng và đạt được mức lợi nhuận bền vững cho các nhóm và nhà đầu tư của họ.

Ra quyết định dựa vào thất bại của bản thân

Phân tích dữ liệu và nói chuyện với những người thông minh thường khiến Brett cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức hơn. Vì vậy, anh chỉ dựa vào những kinh nghiệm xương máu của bản thân trong cuộc sống. Theo Brett, mọi quyết định của anh xuất phát từ những lần thất bại và anh luôn rút ra bài học sau mỗi lần vấp ngã và tiếp tục tiến lên.

"Chris Hardwick từng nói: Không có ai có thể trở nên thú vị mà không từng thất bại. Bạn càng thất bại thì bạn càng cải thiện và phục hồi bản thân nhiều hơn. Bạn từng gặp ai luôn thành công mà không hề gặp trắc trở nào không? Chắc chắn họ sẽ không để ai thấy lúc họ vật lộn với thất bại. Hoặc những người như thế không hề tồn tại", Brett bình luận.

Luân Thường

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

CHỌN