Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's đã lập kế hoạch để mở lại một số nhà ở Kyiv và một số tỉnh miền Tây Ukraine sau 6 tháng đóng cửa vì ảnh hưởng từ cuộc xung đột giữa Nga và Ukranie.
Sau khi McDonald's tuyên bố đóng cửa tại Nga, đã có một thương hiệu thức ăn nhanh đăng ký một logo cách điệu với thiết kế gần giống thương hiệu của Mỹ.
Việc thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald’s quyết định chỉ bán phần khoai tây chiên cỡ nhỏ tại Nhật Bản do gián đoạn nhập khẩu khoai tây đang thúc đẩy các đối thủ chạy đua giành thị phần lớn hơn.
Đơn kiện của McDonald's nêu rõ cựu tổng giám đốc Steve Easterbrook đã nói dối về mức độ quan hệ tình ái với nhân viên nên ông phải trả lại khoản tiền bồi thường 42 triệu USD.
Tổng giám đốc của chuỗi thức ăn nhanh McDonald's tuyên bố nhân viên của ông sẽ nhờ cảnh sát can thiệp nếu khách hàng không tuân thủ qui định đeo khẩu trang.
Toàn bộ nhà hàng của McDonald's ở thành phố Vũ Hán ngừng hoạt động, trong khi Starbucks đã đóng hơn một nửa số tiệm cà phê của họ ở Trung Quốc đại lục.
Hai trong số những chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất nước Mỹ đã giảm giá bánh kẹp thịt chay để tăng số lượng thực khách mua những loại bánh kẹp thịt chay của họ.
Vì hoạt động tiếp thị ngày càng rộng và sâu, yêu cầu một người điều hành toàn bộ hoạt động tiếp thị là việc bất khả thi. Do vậy, nhiều tập đoàn đã bắt đầu bỏ chức giám đốc marketing.
Trước nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, đại diện đơn vị này khẳng định đây là bước phát triển có tính toán.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.