Masan dự kiến bán 100% cổ phần HCS cho MMC Group, là bước đi đầu tiên tái cơ cấu danh mục các mảng kinh doanh để tập trung vào phát triển mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ.
Tập đoàn nêu chiến lược mở rộng thị trường ra toàn cầu với mục tiêu doanh thu thị trường nước ngoài của Masan Consumer chiếm 10-20%; đồng thời WinCommerce sẽ có lãi ròng từ 2025
Lãnh đạo Masan Consumer nói rằng công ty cần phải tập trung xây dựng các Big Brands tỷ đô nhằm mục tiêu lọt top doanh thu toàn khu vực Đông Nam Á và châu Á.
Với các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống, ngoài chi phí nguyên vật liệu thì tiền cho quảng cáo, khuyến mãi (A&P) chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu.
Nhiều cổ phiếu trong hệ sinh thái của Masan, FPT, Viettel đang liên tiếp lập đỉnh với thanh khoản cao, nhờ kết quả kinh doanh thuận lợi và những câu chuyện riêng đủ sức hút với nhà đầu tư.
MSN tăng trần trong phiên 5/3 lên 75.700 đồng với khối lượng giao dịch 13 triệu cp. Vốn hóa tăng lên trên 108.000 tỷ đồng, tương đương trên 4,4 tỷ USD.
Trái ngược với tin đồn ở một số bộ phận trong ngành đầu tư rằng SK đang xem xét kế hoạch rút khỏi Việt Nam, tập đoàn này khẳng định sẽ đầu tư lâu dài vào thị trường Việt Nam.
HĐQT Masan vừa bổ nhiệm bà Đoàn Thị Mỹ Duyên làm Quyền Giám đốc Tài chính công ty thay cho bà Đỗ Thị Quỳnh Trang đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính.
Theo báo cáo về thị trường FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) Việt Nam năm 2023 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của ba ông lớn Vinamilk, Masan và Unilever vẫn là những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất.
Các nhà phân tích JPMorgan đưa ra mức giá mục tiêu cho cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan là 102.000 đồng vào tháng 12/2024, tăng khoảng 26% so với vùng giá hiện tại.