Dữ liệu từ Market Report cho biết Shopee Food là cái tên dẫn đầu thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, chiếm 42% thị phần, tiếp theo là Grab Food (40%), Gojek (9%), Baemin (9%). Tất cả đều là doanh nghiệp nước ngoài.
Nếu gọi vốn thành công, Loship đang chứng minh các nhà đầu tư đang dành sự quan tâm rất lớn đến startup Đông Nam Á. Và họ cũng tin tưởng vào tiềm năng của startup Việt như Loship.
Mặc dù đại dịch COVID-19 kéo dài tác động tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế, thế nhưng dòng vốn đầu tư nước ngoài đổ vào các công ty khởi nghiệp (Startup) ở Việt Nam vẫn ghi nhận diễn biến khá tích cực. Đặc biệt, các Startup công nghệ hiện tiếp tục là tâm điểm hút vốn đầu tư.
Các nhà đầu tư đang đổ dồn sự quan tâm vào thị trường Đông Nam Á. Mới đây, Loship nhận được 12 triệu USD từ một nhóm các nhà đầu tư, nâng định giá lên 100 triệu USD.
Không dừng lại ở mảng bán lẻ và thương mại điện tử, ông lớn công nghệ Trung Quốc Alibaba tiếp tục tỏ ra hứng thú với thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam.
Loship - startup giao hàng của Việt Nam có thêm 12 triệu USD từ vòng gọi vốn series C trước đó, nâng giá trị công ty vượt hơn 100 triệu USD, thông tin từ DealStreet Asia.