Bộ TT&TT yêu cầu xử lý nghiêm việc livestream, chia sẻ hình ảnh, video clip, lập group chat... để đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật trên mạng xã hội.
Sự kiện livestream hôm 25/5 của bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ có sức hút cực lớn trên mạng xã hội mà còn có tác động khá lớn đến doanh số bán ti vi của Asanzo.
Sau buổi livestream bom tấn ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Đại Nam Corp, ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông với gia sản kếch xù cùng bộ sưu tập trang sức kim cương khủng.
Buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng hôm tối 25/5 không chỉ thu hút sự chú ý ở những thông tin mà bà chia sẻ. Những món đồ được sử dụng trong buổi phát trực tiếp cũng nhận nhiều sự quan tâm.
Đánh giá trên góc độ truyền thông, theo chuyên gia Đinh Thế Hiển, livestream với sức hút hàng trăm nghìn lượt xem của bà Nguyễn Phương Hằng là một bài học thực tế sinh động cho anh em trong lĩnh vực sale, streamer,...
Trong buổi livestream tối 25/5, CEO Nguyễn Phương Hằng của Đại Nam Corp đã thu hút lượt view khủng trên nhiều nền tảng kéo theo đó là hàng trăm nghìn bình luận từ nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau.
Với việc người dân hạn chế ra khỏi nhà vì COVID-19, các sàn thương mại điện tử đã đẩy mạnh các chiến dịch livestream trên nền tảng để thu hút khách hàng tiềm năng.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.