|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Lên như diều gặp gió nhờ các bản hit triệu view và scandal, Jack được các thương hiệu xếp hàng mời làm đại sứ hình ảnh

14:54 | 09/08/2021
Chia sẻ
Sau vụ lùm xùm với công ty quản lý cũ, Jack bỗng trở nên cái tên hot trong thị trường giải trí Việt Nam, ngang ngửa với những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Binz... và cứ thế, các bản hợp đồng quảng cáo lần lượt xếp hàng chờ nam ca sĩ đồng ý.

Việc mời các nghệ sĩ làm đại sứ thương hiệu không phải là chuyện gì quá xa lạ. Nổi tiếng với nhiều bản hit triệu view như "Sóng gió", "Bạc phận"... ca sĩ Jack đã mang về cho mình lượng fan hâm mộ khủng, đông đảo thuộc hàng top Việt Nam. Chính vì lẽ đó, nam ca sĩ gốc miền Tây này được nhiều nhãn hàng nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ thương hiệu.

Là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

Cuối tháng 4/2021, Bia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên 'Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi'.

Lên như diều gặp gió nhờ các bản hit triệu view và cả... scandal, Jack được các thương hiệu xếp hàng mời làm đại sứ hình ảnh - Ảnh 1.

Jack được chọn làm đại sứ của bia Larue. (Ảnh: Bia Larue).

"Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh.

Sự đồng hành của Jack và Bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người", đại diện bia Larue cho biết. Thương hiệu này cũng cho biết Jack (J97) chính là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue.

Đại diện hình ảnh cho thương hiệu smartphone  Vivo

Đầu tháng 10/2020, hãng smartphone vivo bất ngờ công bố ca sĩ Jack là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm điện thoại thông minh Vivo s20 của hãng. Sản phẩm này cũng đã xuất hiện trong MV "Đom Đóm" của nam ca sĩ.

Smartphone Vivo V20 chính là Vivo S7 phiên bản Lisa #LisaforvivoS7 từng gây bão trên thế giới. Vì thế ngay lập tức, vị trí mới này của Jack đã nhận được sự quan tâm lớn của không chỉ dân công nghệ, các tín đồ smartphone và các Đom Đóm (fan hâm mộ Jack).

Lên như diều gặp gió nhờ các bản hit triệu view và cả... scandal, Jack được các thương hiệu xếp hàng mời làm đại sứ hình ảnh - Ảnh 2.

Jack là đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm smartphone vivo V20 tại Việt Nam. (Ảnh: vivo).

Jack cũng là người đầu tiên sở hữu sản phẩm này tại Việt Nam. Nam ca sĩ cho biết: “Để nói về lý do cho sự hợp tác lần này, đó là điểm tương đồng giữa Jack và Vivo Việt Nam đều xuất phát từ những cảm xúc chân thực, nhằm mang đến những điều tốt nhất cho mọi người. Mỗi lần comeback, Jack đều mong muốn gửi vào đó sự chân thành thông qua sản phẩm âm nhạc”.

Trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game đình đám PUBG Mobile

Trong màn comeback với MV Hoa Hải Đường vào tháng 9/2020, Jack đã gây ấn tượng với hình tượng nhân vật được trang bị rất nhiều vật phẩm quen thuộc của tựa game nổi tiếng PUBG Mobile gây xôn xao cộng đồng fan hâm mộ về một màn hợp tác giữa nam ca sĩ với PUBG Mobile.

Lên như diều gặp gió nhờ các bản hit triệu view và cả... scandal, Jack được các thương hiệu xếp hàng mời làm đại sứ hình ảnh - Ảnh 3.

Jack trở thành đại sức thương hiệu của PUBG Mobile VN. (Ảnh: PUBG Mobile VN).

Sang tháng 10/2020, trên fanpage của PUBG Mobile VN đã chính thức công bố ca sĩ Jack sẽ là đại sứ thương hiệu mới của PUBG Mobile trong thời gian sắp tới. 

Jack chia sẻ về lần hợp tác này, nam ca sĩ nói: "Jack thường chơi PUBG Mobile cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi để xả stress. Vì yêu thích tựa game cũng như cảm nhận được tinh thần chiến đấu hết mình mà tựa game muốn truyền tải, Jack cảm thấy rất hứng thú với vai trò đại sứ thương hiệu lần này".

Tài năng của Jack không thể phủ nhận với những bản hit triệu view, gây sốt mạng xã hội và cộng đồng nghe nhạc. Nhưng chỉ sau scandal chấn động với công ty quản lý cũ, nam ca sĩ gốc Bến Tre mới bắt đầu nhận được sự chú ý và đi kèm với đó là các hợp đồng quảng bá sản phẩm với những thương hiệu đình đám.

Thùy Trang

Khối ngoại chưa dừng bán ròng tuần VN-Index hồi phục
Bất chấp xu hướng hồi phục của TTCK, NĐT nước ngoài đẩy mạnh bán ròng gần 5.200 tỷ đồng trên HOSE. Điểm sáng là trong phiên cuối tuần khối ngoại đảo chiều mua ròng nhẹ hơn 31 tỷ đồng. Đây là phiên mua ròng đầu tiên sau 21 ngày bán ròng liên tiếp.