Công ty Muji tại Mỹ đã trở thành trở thành nạn nhân mới nhất trong các chuỗi trong cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra, tiếp nối tình trạng phá sản của các nhà bán lẻ lớn như J.Crew, JCPenney, Neiman Marcus và Brooks Brothers.
"Ngành cà phê sinh sau đẻ muộn nhưng hiện nay NutiFood đã có đơn hàng sang Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Đây là những đơn hàng đầu tiên khích lệ chúng tôi", Tổng giám đốc Trần Thị Lệ nói.
Golden Gate dự kiến mở mới 79 cơ sở và đóng 18 nhà hàng trong năm 2020. Tuy nhiên kế hoạch lợi nhuận của công ty chỉ tương đương 47% so với cùng kì năm trước.
Đại dịch viêm phổi cấp COVID-19 đang đẩy nhanh xu hướng dịch chuyển của các thương hiệu xa xỉ lớn từ Hong Kong về Trung Quốc đại lục đã diễn ra từ trước đó.
COVID-19 không chỉ giúp Amazon thăng hoa, mà còn làm tăng các thương vụ mua các nhà bán lẻ trên nền tảng về cả mặt qui mô và số lượng, với giá trị đến hơn 30 triệu USD.
Ra đời năm 1818, Brooks Brothers là một hãng thời trang lâu đời và nổi tiếng nhất ở Mỹ, từng phục vụ nhiều đời Tổng thống. Nhưng giờ đây họ phải nộp đơn phá sản vì COVID-19.
Đại dịch COVID-19 đã chặn cửa các tuyến du lịch, đồng thời làm gián đoạn mạng lưới nhập khẩu, khiến những người tiêu dùng hăng hái nhất hành tinh không thể chi tiêu.
Rầm rộ ra mắt chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ và từng khai trương gần 10 cửa hàng trong 1 ngày nhưng chưa đến 1 năm, chuỗi đã bị khai tử. Đây không phải là lần đầu tiên Thế Giới Di Động nhắm đến phân khúc điện thoại bình dân.
Một lần nữa các nhà hàng ở Mỹ buộc phải đóng các khu vực dùng bữa hoặc toàn bộ cơ sở sau khi chứng kiến tình trạng khách hàng từ chối đeo khẩu trang và cư xử thô lỗ với nhân viên.
Hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước tại các trung tâm thương mại Vincom đang đua nhau giảm giá kịch trần lên đến 100% để kích cầu mua sắm hậu COVID-19.
Mối quan hệ với giới nghiên cứu ở hai bên bờ Thái Bình Dương của một doanh nghiệp công nghệ sinh học ở Trung Quốc đã giúp họ vươn lên vị trí dẫn đầu cuộc đua điều chế vắc xin ngừa COVID-19 trên phạm vi toàn cầu.
Nike vừa công bố kết quả hoạt động quí II với khoản lỗ 790 triệu USD, cho thấy cả các thương hiệu bán lẻ mạnh nhất toàn cầu cũng không thoát khỏi cảnh lao đao vì đại dịch COVID-19.
Bài viết lan truyền trên mạng xã hội về việc hàng loạt thương hiệu đình đám thế giới gặp khó khăn tới mức phá sản, ngừng sản xuất chứa nhiều thông tin không chính xác.
Có thể Apple không cung cấp EarPods hoặc bộ sạc trong hộp cho iPhone 12. Nhưng việc không cung cấp bộ cáp sạc đã trở thành đề tài của nhiều cuộc tranh cãi.
Phạm Nhật Minh Hoàng là con trai thứ hai của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Hoàng hiện là Tổng Giám đốc CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF, chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua bán các xe ô tô điện VinFast và kinh doanh dịch vụ cho thuê xe điện tự lái.