Theo các chuyên gia, việc nhiều người quyết định không về quê đón Tết do ảnh hưởng của dịch bệnh có thể là một tín hiệu tích cực đối với các rạp phim Trung Quốc mùa lễ hội năm nay.
Việc thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald’s quyết định chỉ bán phần khoai tây chiên cỡ nhỏ tại Nhật Bản do gián đoạn nhập khẩu khoai tây đang thúc đẩy các đối thủ chạy đua giành thị phần lớn hơn.
Các công ty khởi nghiệp (startup) kinh doanh hàng tạp hóa trực tuyến ở Ấn Độ đang thu hút khách hàng với lời hứa giao hàng trong vòng 10 phút, thúc đẩy sự bùng nổ của "thương mại nhanh".
Sau một năm phát động, Hội đồng Giải thưởng VinFuture đã chính thức công bố các giải thưởng cho những nhà khoa học xuất sắc tại lễ trao giải tối 20/1. Giải thưởng chính trị giá 3 triệu USD được giành cho ba nhà khoa học phát triển công nghệ vắc xin mRNA.
Walmart dường như đã quyết định mạo hiểm, tham gia vào không gian vũ trụ ảo metaverse với các kế hoạch tạo ra đồng tiền điện tử của riêng mình và “bộ sưu tập” NFT trong tương lai.
Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks đang hợp tác với "gã khổng lồ" công nghệ Trung Quốc Meituan để phát triển các lựa chọn giao hàng tại thị trường lớn thứ hai của hãng.
Giới phân tích cho rằng năm 2022, thị trường ô tô Việt Nam có thể tiếp tục phục hồi. Nhận định này đưa ra dựa trên cơ sở sau quý III/2021 ảm đạm, ngành ô tô đang trở lại đường đua tăng trưởng với doanh số bán hàng hàng tháng liên tục đi lên.