Hai nhà sản xuất sữa Megmilk Snow Brand và Meiji chuyển sang sử dụng hộp có nắp vặn do người dân không muốn tiếp xúc với bề mặt rót sữa khi họ mở hộp. Đây là sự thay đổi về hành vi do sự tác động của dịch COVID-19
Xu hướng tiêu dùng mới do đại dịch COVID-19 là động lực chính giúp giá cổ phiếu một công ty bán hàng tại kho ở Mỹ tăng hơn 70% từ đầu năm tới nay, vượt cả các "vua" Walmart và Amazon.
Thường xuyên chịu lỗ để thu hút khách là chiến thuật hiệu quả mà một doanh nghiệp bán các món đặc sản áp dụng thường xuyên để mở rộng cộng đồng khách hàng.
Khả năng ra vỉa hè là một trong 4 yếu tố giúp các chuỗi kinh doanh đồ uống theo trào lưu trụ vững sau cơn sốt, theo quan điểm của một giám đốc chuỗi nhà hàng pizza ở Hà Nội.
Hội đồng xét xử cho rằng hành vi của nhà điều hành chuỗi siêu thị Auchan không phải là đơn phương chấm dứt hợp đồng, nên không phải bồi thường 108 tỉ đồng.
Chọn nhiếp ảnh, người có ảnh hưởng, khán giả và nội dung một cách khôn ngoan là những chiến thuật có thể giúp doanh nghiệp hay cá nhân bán hàng chính hãng trên Instagram, Facebook với giá cao.
Amazon đã có giấy phép giao hàng bằng thiết bị bay tự động, còn chuỗi siêu thị Walmart sắp thử nghiệm hoạt động giao thực phẩm, đồ gia dụng từ trên trời.
Tài trợ cho các vận động viên và người nổi tiếng không phải hình thức xa lạ nhưng Vans đã duy trì chiến lược ấy trong thời gian dài, phủ sóng trên mọi phương diện và gắn liền tên tuổi thương hiệu với gương mặt đại diện.
Sự xuất hiện của những gói hạt giống bí ẩn từ Trung Quốc khiến tập đoàn thương mại điện tử Amazon và Bộ Nông nghiệp Mỹ cảnh giác, dù chúng chưa gây nên mối họa nào.
Ban quản lí phi trường Heathrow lập các tuyến di chuyển một chiều đến các cửa hàng, triển khai dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng cho các nhà hàng, quán cà phê; hỗ trợ các nhà bán lẻ truyền thống trong sân bay tham gia kinh doanh trực tuyến.
In mã vạch lên sản phẩm, cho khách hàng thử sản phẩm bằng kính thực tế ảo là hai trong số những cách mà các nhà bán lẻ ở sân bay quốc tế lớn thứ hai thế giới áp dụng để tiếp tục kinh doanh trong khủng hoảng COVID-19.
Mua số lượng hàng lớn hơn khả năng tiêu thụ, hoạt động suốt ngày và đêm là hai trong số những qui định mà các chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản buộc người nhận nhượng quyền phải chấp nhận.
Sau ba năm vắng bóng trên sàn chứng khoán khi ồ ạt thoái vốn ba doanh nghiệp trong 2021, Nguyễn Kim đã trở lại với thương vụ mua cổ phần và chính thức làm cổ đông lớn của Saigonbank.