Hãng sản xuất điện thoại LG sẽ ra mắt smartphone bình dân tại nhiều quốc gia hơn trong tháng này, với hi vọng cải thiện tình hình kinh doanh ảm đạm của mảng điện thoại.
COVID-19 không những giáng đòn mạnh lên ngành du lịch của Thái Lan, mà còn làm cho ngành dịch vụ massage, spa và vật lí trị liệu nổi tiếng tại đây lao đao.
Các chuyên gia đánh giá tác động của dịch bệnh sẽ còn kéo dài trong nửa cuối năm nhưng sẽ mở ra cánh cửa mới cho các sàn thương mại điện tử, các kênh mua sắm trực tuyến và doanh nghiệp chú trọng cải tiến công nghệ theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Trung Nguyên, Highlands Coffee, The Coffee House… tham vọng có hàng nghìn cửa hàng nhưng không dễ dàng đạt được. Các chuỗi đang cạnh tranh gay gắt, mặt bằng tại nhiều "vòng xoay cà phê" liên tục đổi chủ, người mới thay thế người cũ.
Giám đốc điều hành Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam mong muốn hợp tác với lực lượng quản lí thị trường để xử lí vấn đề hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc mang thương hiệu Uniqlo tại Việt Nam.
Do tác động của đại dịch COVID-19, Daymond John - nhà đầu tư lừng danh trong chương trình Shark Tank Mỹ, đã nhận xét vai trò của công cụ thương mại điện tử đối với ngành bán lẻ toàn cầu.
Công ty Muji tại Mỹ đã trở thành trở thành nạn nhân mới nhất trong các chuỗi trong cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra, tiếp nối tình trạng phá sản của các nhà bán lẻ lớn như J.Crew, JCPenney, Neiman Marcus và Brooks Brothers.
"Ngành cà phê sinh sau đẻ muộn nhưng hiện nay NutiFood đã có đơn hàng sang Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Đây là những đơn hàng đầu tiên khích lệ chúng tôi", Tổng giám đốc Trần Thị Lệ nói.
Golden Gate dự kiến mở mới 79 cơ sở và đóng 18 nhà hàng trong năm 2020. Tuy nhiên kế hoạch lợi nhuận của công ty chỉ tương đương 47% so với cùng kì năm trước.
Đại dịch viêm phổi cấp COVID-19 đang đẩy nhanh xu hướng dịch chuyển của các thương hiệu xa xỉ lớn từ Hong Kong về Trung Quốc đại lục đã diễn ra từ trước đó.
COVID-19 không chỉ giúp Amazon thăng hoa, mà còn làm tăng các thương vụ mua các nhà bán lẻ trên nền tảng về cả mặt qui mô và số lượng, với giá trị đến hơn 30 triệu USD.
Ra đời năm 1818, Brooks Brothers là một hãng thời trang lâu đời và nổi tiếng nhất ở Mỹ, từng phục vụ nhiều đời Tổng thống. Nhưng giờ đây họ phải nộp đơn phá sản vì COVID-19.
Đại dịch COVID-19 đã chặn cửa các tuyến du lịch, đồng thời làm gián đoạn mạng lưới nhập khẩu, khiến những người tiêu dùng hăng hái nhất hành tinh không thể chi tiêu.
Rầm rộ ra mắt chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ và từng khai trương gần 10 cửa hàng trong 1 ngày nhưng chưa đến 1 năm, chuỗi đã bị khai tử. Đây không phải là lần đầu tiên Thế Giới Di Động nhắm đến phân khúc điện thoại bình dân.
Một lần nữa các nhà hàng ở Mỹ buộc phải đóng các khu vực dùng bữa hoặc toàn bộ cơ sở sau khi chứng kiến tình trạng khách hàng từ chối đeo khẩu trang và cư xử thô lỗ với nhân viên.
Hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước tại các trung tâm thương mại Vincom đang đua nhau giảm giá kịch trần lên đến 100% để kích cầu mua sắm hậu COVID-19.
Mối quan hệ với giới nghiên cứu ở hai bên bờ Thái Bình Dương của một doanh nghiệp công nghệ sinh học ở Trung Quốc đã giúp họ vươn lên vị trí dẫn đầu cuộc đua điều chế vắc xin ngừa COVID-19 trên phạm vi toàn cầu.