|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Go-Viet rục rịch tuyển tài xế ô tô, chuẩn bị tung ra dịch vụ Go-Car đối đầu với Grab

11:28 | 21/09/2018
Chia sẻ
Sau khi chính thức có mặt tại thị trường Hà Nội, Go-Viet đang bắt đầu rục rịch tuyển dụn tài xế ô tô và đang có những động thái chuẩn bị để tung ra dịch vụ gọi xe ô tô mang tên Go-Car trong thời gian tới. 
go viet ruc rich tuyen tai xe o to chuan bi tung ra dich vu go car doi dau voi grab Cách thức đăng ký làm đối tác Go-Viet: Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục đăng ký, chính sách chiết khấu và thưởng ra sao?
go viet ruc rich tuyen tai xe o to chuan bi tung ra dich vu go car doi dau voi grab
Go-Viet đã bắt đầu cho quá trình tuyển dụng tài xế xe 4 bánh cho dịch vụ Go-Car. Ảnh: FB

Một số thông tin cho thấy, Go-Viet đã bắt đầu cho quá trình tuyển dụng tài xế xe 4 bánh cho dịch vụ Go-Car.

Theo đó, để đăng ký dịch vụ Go-Car, các tài xế cần có lý lịch tư pháp, Chứng minh thư hoặc căn cước công dân; Giấy phép lái xe (B2); Đăng ký xe; Đăng kiểm kinh doanh; Bảo hiểm xe bắt buộc kinh doanh và phù hiệu xe hợp đồng.

Tài xế có thể lựa chọn hình thức đăng ký trực tuyến hoặc trực tiếp. Được biết, hiện, thủ tục đăng ký Go-Car mới chỉ dành cho các đối tác trong TP.HCM.

Go-Viet là đối tác chiến lược và được Go-Jek (Indonesia) hậu thuẫn về tài chính, công nghệ khi phát triển ra thị trường ngoài Indonesia.Theo chia sẻ của ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet, ứng dụng này tham vọng trở thành nền tảng đa dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.

Sau khi triển khai thí điểm dịch vụ gọi xe 2 bánh, khoảng 4 tháng tới đây, Go-Viet sẽ phát triển thêm Go-Car (nền tảng gọi xe ô tô), Go-Food (giao đồ ăn) và Go-Pay (ví điện tử).

Ngoài ra, Go-Viet còn đang xem xét loạt dịch vụ khác như gọi phục vụ làm đẹp tại nhà, gọi nhân viên massage, đi chợ hộ, dọn nhà… dưới những tên gọi như Go-Box, Go-Tix, Go-Med, Go-Massage - những dịch vụ đang được công ty mẹ Go-Jek cung cấp tại ở Indonesia thông qua ứng dụng Go-Jek trên smartphone.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO Go-Jek cho hay Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử đối với Go-Jek, do Việt Nam là điểm đến đầu tiên được Go-Jek hợp tác trong chiến lược phát triển ra nước ngoài.

"Chỉ sau 6 tuần ra mắt tại TP.HCM, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải. Hiện nay cũng đã đạt 35% thị phần tại TP.HCM sau 2 tháng đi vào hoạt động", đại diện Go-Jek cho hay.

Xem thêm

Duy Vũ