Sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, các hãng xe gọi xe công nghệ đã dần bắt nhịp với cuộc sống hậu đại dịch, nhưng hành trình quay trở lại trong năm 2022 cũng gặp không ít khó khăn.
Sau hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thị trường gọi xe công nghệ Việt đã bắt đầu chứng kiến những "tay chơi" lớn quay trở lại đường đua, mở đầu chính là khoản vay có giá trị lên tới 100 triệu USD của Be Group.
Mới đây, CTCP Be Group, chủ sở hữu ứng dụng Be và Ngân Hàng Deutsche Bank đã tổ chức buổi lễ ký kết và tiếp nhận khoản vay vốn trị giá lên đến 100 triệu USD.
beFood giúp Be Group hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ của mình từ từ vận tải, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ hộ, mua vé máy bay, vé xe khách tới ngân hàng số Cake by VPBank,...
Trước những lo ngại về tình hình dịch bệnh tại TP HCM, các hãng xe taxi gồm Vinasun, Grab, Be thông báo tạm ngưng kinh doanh xe 4 bánh. Riêng các hoạt động chạy xe hai bánh của Grab và Be vẫn diễn ra như bình thường.
Trong giai đoạn dịch COVID-19 lây lan, Be đã phát triển thêm các tính năng mới để gia tăng trải nghiệm cho khách, đồng thời mở thêm tùy chọn thanh toán qua ví điện tử Momo.
Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng dịch vụ gọi xe Be đã nhanh chóng trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm của hàng loạt ông lớn như Grab, Goviet. Vietnambiz cập nhật thông tin mới nhất về dịch vụ gọi xe Be, giá xe Be, Be tuyển dụng.
Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, để hoàn thành tất cả các mục tiêu của năm 2024, đặc biệt là mục tiêu tăng trưởng GDP, nếu quý IV đạt khoảng 7,5% thì cả năm sẽ đạt hơn 7%, gần gấp đôi so với mức trung bình của ASEAN và thế giới.