|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Cựu Phó Tổng Sacombank làm Chủ tịch Chứng khoán Bảo Minh

12:00 | 25/04/2018
Chia sẻ
Chứng khoán Bảo Minh (BMSC) có Chủ tịch HĐQT mới là bà Nguyễn Hải Tâm – người từng giữ chức Phó Tổng Giám đốc Sacombank.
cuu pho tong sacombank lam chu tich chung khoan bao minh Chứng khoán Bảo Minh bị phạt 250 triệu đồng do cung cấp dịch vụ tài chính khi chưa có quy định
cuu pho tong sacombank lam chu tich chung khoan bao minh Bảo Minh kiên trì đăng ký bán 198.375 cổ phiếu FPT

Theo thông tin công bố trên Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE), Công ty Chứng khoán Bảo Minh (BMSC) có Chủ tịch HĐQT mới là bà Nguyễn Hải Tâm – người từng giữ chức Phó Tổng Giám đốc Sacombank.

Ngày 21/4 vừa qua, Đại hội đồng cổ đông BMSC đã họp và bầu ra 5 thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023 gồm bà Nguyễn Hải Tâm, ông Hoàng Văn Thắng, ông Trần Ngô Phúc Bảo, ông Đào Văn Chiêu và bà Trần Thị Thanh Hương, trong đó có 3 gương mặt mới là bà Tâm, ông Thắng và ông Chiêu.

Cùng ngày, HĐQT công ty nhiệm kỳ mới cũng đã tiến hành họp phiên đầu tiên để bầu chủ tịch. Theo biên bản họp, tất cả thành viên nhất trí bầu bà Nguyễn Hải Tâm giữa chức danh Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ mới.

cuu pho tong sacombank lam chu tich chung khoan bao minh
Tân Chủ tịch CTCK Bảo Minh, bà Nguyễn Hải Tâm

Bà Nguyễn Hải Tâm sinh năm 1978 tại TP.HCM. Bà Tâm đã kinh qua nhiều vị trí trong ngành tài chính – ngân hàng. Từ năm 2000 đến 2003, bà là Trưởng nhóm kiểm toán Công ty Kiểm toán và dịch vụ tin học AISC. Từ 2004 đến 2006, bà là Giám đốc Công ty kiểm toán và tư vấn tài chính S&S. Từ 2006 – 2007 bà làm việc tại Công ty Mazars & Guerard Vietnam.

Từ năm 2007 bà là Trưởng kiểm toán nội bộ, Phó Tổng giám đốc Sacombank. Đến tháng 6/2013 bà thôi nhiệm tại ngân hàng này.

Kiên Dương

NHNN cho vay nhiều nhất trong 7 năm trên kênh OMO, nâng lãi suất lên 4,25%
Ngày 23/4, NHNN đã có động thái nâng lãi suất và kỳ hạn và quy mô cho vay qua kênh OMO. Trong đó, tổng giá trị cho vay trong phiên đạt mức cao nhất trong vòng hơn 7 năm.