Người sáng lập Công ty Tư vấn luật 249 nhận định động thái của Ovaltine không phải là hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Họ chỉ tận dụng sai sót của Milo.
Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".
Một chuyên gia thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba nhận định hãng Nestle sẽ hưởng lợi trong cuộc đối đầu với Ovaltine, bởi khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn.
Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Giám đốc công ty Luật TGS nhận định Milo có cơ sở pháp lý để tố Ovaltine Việt Nam cạnh tranh không lành mạnh, song họ cần một hội đồng giám định để kết luận việc đó.
Cho rằng Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm Luật quảng cáo, mới đây Nestle Việt Nam đã có công văn gửi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Bộ Công thương.
Trong lúc chiến dịch tấn công trực diện của Pepsi tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, hãng Coca-Cola thực hiện một nước cờ bất ngờ: Họ xin lỗi người tiêu dùng.