|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

cuộc chiến thương hiệu

Sau 8 năm, cuộc chiến giữa Samsung và Huawei đã đến lúc 'end game'

Sau 8 năm, cuộc chiến giữa Samsung và Huawei đã đến lúc 'end game'

Sau nhiều phiên tòa, Samsung và Huawei đã đạt được thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế qua lại trên toàn cầu.
Kinh doanh -12:12 | 15/05/2019
Đại chiến pháp lý giữa búp bê đài các và búp bê nổi loạn

Đại chiến pháp lý giữa búp bê đài các và búp bê nổi loạn

Tranh chấp pháp lý giữa hai thương hiệu búp bê nổi tiếng thế giới liên quan tới nhà thiết kế làm việc cho cả hai hãng.
Kinh doanh -21:22 | 19/12/2018
'Ovaltine tận dụng tốt sơ hở của Milo, không vi phạm luật cạnh tranh

'Ovaltine tận dụng tốt sơ hở của Milo, không vi phạm luật cạnh tranh

Người sáng lập Công ty Tư vấn luật 249 nhận định động thái của Ovaltine không phải là hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Họ chỉ tận dụng sai sót của Milo.
Kinh doanh -15:33 | 02/10/2018
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn

Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn

Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".
Kinh doanh -08:03 | 30/09/2018
'Khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn sau cuộc đối đầu với Ovaltine'

'Khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn sau cuộc đối đầu với Ovaltine'

Một chuyên gia thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba nhận định hãng Nestle sẽ hưởng lợi trong cuộc đối đầu với Ovaltine, bởi khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn.
Kinh doanh -12:29 | 29/09/2018
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Kinh doanh -08:16 | 28/09/2018
'Một phần nội dung Milo tố Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh là có cơ sở'

'Một phần nội dung Milo tố Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh là có cơ sở'

Giám đốc công ty Luật TGS nhận định Milo có cơ sở pháp lý để tố Ovaltine Việt Nam cạnh tranh không lành mạnh, song họ cần một hội đồng giám định để kết luận việc đó.
Kinh doanh -14:13 | 27/09/2018
Milo đâm đơn 'tố' Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh

Milo đâm đơn 'tố' Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh

Cho rằng Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm Luật quảng cáo, mới đây Nestle Việt Nam đã có công văn gửi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Bộ Công thương.
Kinh doanh -10:03 | 27/09/2018
'Lời xin lỗi tỷ USD' giúp Coca-Cola chuyển bại thành thắng trong cuộc chiến thương hiệu với Pepsi

'Lời xin lỗi tỷ USD' giúp Coca-Cola chuyển bại thành thắng trong cuộc chiến thương hiệu với Pepsi

Trong lúc chiến dịch tấn công trực diện của Pepsi tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, hãng Coca-Cola thực hiện một nước cờ bất ngờ: Họ xin lỗi người tiêu dùng.
Kinh doanh -14:45 | 26/09/2018
cuộc chiến thương hiệu

cuộc chiến thương hiệu

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.