Lần đầu tiên nhà bán lẻ này mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại các tỉnh thành ngoài TP.HCM. Lãnh đạo DN cho biết chậm nhất trong quý II sẽ tổ chức bán cổ phần lần đầu ra công chúng.
Báo cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2016 của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel cho thấy, giá trị (doanh thu kinh doanh) của siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi ở khu vực thành thị tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước.
Hàng loạt nhà bán lẻ lớn đến từ Nhật, Hàn, Thái, Pháp đã có mặt tại VN, nhưng thị trường bán lẻ Việt có thực sự 'dễ ăn' như những con số dự báo hay không vẫn còn là câu hỏi.
Theo thống kê của Huffington Post, năm 2005, mức độ phổ biến của 7-Eleven vượt qua McDonal và cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng mới của doanh nghiệp này mở cửa.
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.