|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

cửa hàng tiện lợi

Cửa hàng tiện lợi - Kẻ đóng người mở

Cửa hàng tiện lợi - Kẻ đóng người mở

Chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam mở ra như "nấm sau mưa” nhưng cũng không ít thương hiệu buộc phải đóng cửa hoặc ngưng đầu tư thêm. 
Thời sự -14:43 | 15/04/2018
Hà Nội sắp có chuỗi cửa hàng tiện lợi không người bán

Hà Nội sắp có chuỗi cửa hàng tiện lợi không người bán

Sau TP HCM, Hà Nội sẽ thí điểm hệ thống cửa hàng tự động trong năm 2018, sử dụng mã QR để thanh toán.
Thời sự -11:58 | 11/04/2018
TP HCM: Tạp hoá truyền thống 'sống' lay lắt

TP HCM: Tạp hoá truyền thống 'sống' lay lắt

Do sự phát triển bùng nổ của các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng tạp hoá truyền thống đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hầu hết đều đang “sống” lay lắt vì ế khách, kể cả ở các vùng nông thôn.
Thời sự -06:46 | 05/03/2018
Cửa hàng tạp hóa truyền thống lui vào hẻm nhỏ tránh 'bão'

Cửa hàng tạp hóa truyền thống lui vào hẻm nhỏ tránh 'bão'

Chỉ 3 năm, tạp hóa truyền thống đã hết thời “sống khỏe” và phải lui vào những hẻm nhỏ để tránh “bão” cửa hàng tiện lợi.
Thời sự -15:40 | 18/02/2018
Siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi gia tăng thị phần bán lẻ

Siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi gia tăng thị phần bán lẻ

Chợ truyền thống và cửa hàng bách hóa tiếp tục mất thị phần trong bối cảnh siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi liên tục mở rộng.
Thời sự -20:24 | 12/02/2018
Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc ‘tấn công’ thị trường Việt Nam

Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc ‘tấn công’ thị trường Việt Nam

TP HCM được GS Retail sử dụng làm bàn đạp để thực hiện tham vọng sớm đạt được vị trí dẫn đầu trong mô hình cửa hàng tiện lợi với mục tiêu mở 2.500 cửa hàng trên toàn quốc.
Thời sự -10:56 | 20/01/2018
Việt Nam sắp đón cửa hàng tiện ích GS25 đầu tiên của Hàn Quốc

Việt Nam sắp đón cửa hàng tiện ích GS25 đầu tiên của Hàn Quốc

Nhà điều hành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn của Hàn Quốc là GS Retail Co. ngày 18/1 thông báo sẽ mở hai chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Thời sự -10:39 | 18/01/2018
Các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Nhật đang đua nhau hút khách như thế nào?

Các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Nhật đang đua nhau hút khách như thế nào?

Các số liệu mới công bố cho thấy số lượng khách đến cửa hàng tiện lợi trong tháng 10/2017 là 854 người/ngày, giảm khoảng 40 người/ngày so với hai năm trước.
Kinh doanh -08:33 | 22/12/2017
Người trẻ chi ăn vặt hơn 10 triệu đồng/năm

Người trẻ chi ăn vặt hơn 10 triệu đồng/năm

Nhóm người Việt sinh từ 1995 trở về sau chi gần 1 triệu đồng/tháng cho các khoản ăn uống bên ngoài. Như vậy, mỗi năm tổng mức chi phí cho nhu cầu ăn vặt của mỗi người là hơn 10 triệu đồng.
Thời sự -20:47 | 09/12/2017
Đại gia chạy đua cạnh tranh thức ăn đường phố

Đại gia chạy đua cạnh tranh thức ăn đường phố

Tổng giá trị thị trường ẩm thực đường phố tại Việt Nam lên đến gần 47.000 tỉ đồng khiến nhiều đại gia nhảy vào cạnh tranh quyết liệt.
Thời sự -07:22 | 13/11/2017
Bùng nổ 'cuộc chiến' cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam

Bùng nổ 'cuộc chiến' cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thực phẩm và tạp hóa tại IGD, thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 37,4%, cao nhất tại châu Á.
Thời sự -17:15 | 25/09/2017
Cửa hàng tiện lợi châu Á - Cơ hội lớn trong không gian nhỏ

Cửa hàng tiện lợi châu Á - Cơ hội lớn trong không gian nhỏ

Những chuỗi cửa hàng bán lẻ địa phương đang đào sâu vào thị trường ngách mà những gã khổng lồ nước ngoài thất bại trong việc tiếp cận.
Doanh nghiệp -15:31 | 21/08/2017
Hàng ngoại đồng giá 'tấn công' thị trường

Hàng ngoại đồng giá 'tấn công' thị trường

Thời gian gần đây, hàng loạt chuỗi cửa hàng tiện ích, bán hàng đồng giá tới từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… đổ bộ vào thị trường Việt Nam.
Thời sự -15:08 | 26/07/2017
Hãng thời trang và cửa hàng tiện lợi quốc tế 'ồ ạt' vào Việt Nam

Hãng thời trang và cửa hàng tiện lợi quốc tế 'ồ ạt' vào Việt Nam

Xu hướng bán lẻ hướng tới tầng lớp trẻ, trong khi sự cạnh tranh của các nhà bán lẻ Việt Nam được dự báo sẽ ngày càng khó khăn hơn.
Thời sự -16:10 | 23/07/2017
Cửa hàng tạp hóa dạng vừa sẽ sống 'phây phây'

Cửa hàng tạp hóa dạng vừa sẽ sống 'phây phây'

Số liệu 10 năm qua cho thấy, mô hình cửa hàng tạp hóa dạng vừa (quy mô trên 100 mét vuông, có biển hiệu) luôn hoạt động tốt và vẫn sẽ tiếp tục sống “phây phây” trong 10 năm tới.
Thời sự -22:26 | 13/07/2017