|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Pepsi 'chơi khăm' Coca-Cola qua video quảng cáo 'mafia nhí đòi Pepsi'

Pepsi 'chơi khăm' Coca-Cola qua video quảng cáo 'mafia nhí đòi Pepsi'

Bé gái bước vào một quán và yêu cầu nước giải khát Pepsi, song nhân viên rót nước giải khát Coca-Cola và đưa cho vị khách nhí. Tuy nhiên, hành động mang phong cách mafia của cô bé khiến anh ta sửng sốt.
Kinh doanh -12:17 | 24/07/2019
Vì thể thao điện tử đã quá hấp dẫn, các thương hiệu lớn không thể thờ ơ

Vì thể thao điện tử đã quá hấp dẫn, các thương hiệu lớn không thể thờ ơ

Một số thương hiệu lớn như Coca-Cola, Verizon và K-Swiss đã bắt đầu tung những sản phẩm dành cho giới chơi thể thao điện tử hoặc tài trợ, quảng cáo các sự kiện trong lĩnh vực này.
Kinh doanh -11:25 | 20/07/2019
'Mở lon Việt Nam' không trái thuần phong mĩ tục, nhưng tối nghĩa và không chính xác

'Mở lon Việt Nam' không trái thuần phong mĩ tục, nhưng tối nghĩa và không chính xác

Phó giám đốc một công ty luật nhận định cụm từ 'mở lon Việt Nam" không chính xác và tối nghĩa, dù không có từ nào trái thuần phong mĩ tục Việt Nam.
Kinh doanh -16:57 | 07/07/2019
Những điều kì diệu ít người biết về cái lon

Những điều kì diệu ít người biết về cái lon

Mỗi năm thế giới sử dụng khoảng 500 tỉ vỏ lon nhôm, tức khoảng 15.000 cái lon mỗi giây. Vỏ lon đã trở nên phổ biến và thân thuộc đến nỗi nhiều người không để ý rằng nó là một sản phẩm của những thiết kế hết sức tài tình và sự sáng tạo vô hạn của con người.
Hàng hóa -11:18 | 30/06/2019
Suntory cùng đối thủ Coca Cola thúc đẩy Việt Nam tái chế rác thải nhựa

Suntory cùng đối thủ Coca Cola thúc đẩy Việt Nam tái chế rác thải nhựa

Tập đoàn đồ uống Nhật bản Suntory Holdings thông báo họ sẽ hợp tác cùng đối thủ Coca Cola và Nestle nhằm giúp Việt Nam xây dựng hệ thống tái chế rác thải nhựa qui mô lớn.
Kinh doanh -16:35 | 27/06/2019
Thách thức chờ đợi Coca-Cola khi tấn công ngành sữa

Thách thức chờ đợi Coca-Cola khi tấn công ngành sữa

Thế mạnh marketing và phân phối của Coca-Cola kết hợp với kinh nghiệm sản xuất hàng đầu thế giới từ Fonterra có thể tạo ra một thế lực mới trong ngành sữa Việt Nam. Tuy nhiên, không phải không có những khó khăn chờ đợi sữa nước Nutriboost.
Kinh doanh -11:53 | 19/04/2019
Coca Cola 'tấn công' thị trường sữa

Coca Cola 'tấn công' thị trường sữa

Coca Cola Đông Dương, Coca Cola Việt Nam và tập đoàn sản xuất sữa Fonterra (New Zealand) đã chính thức công bố hợp tác chiến lược ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost.
Kinh doanh -07:28 | 13/04/2019
Chiêu mượn tay khách hàng để quảng bá thương hiệu của tập đoàn lớn

Chiêu mượn tay khách hàng để quảng bá thương hiệu của tập đoàn lớn

Coca Cola, Microsoft, Starbucks áp dụng những phương pháp độc đáo để lôi kéo công chúng tham gia quá trình quảng bá thương hiệu của họ.
Kinh doanh -06:17 | 15/12/2018
Huyền thoại đầu tư Warren Buffett không còn là chính mình?

Huyền thoại đầu tư Warren Buffett không còn là chính mình?

Một khoản đầu tư điển hình mang phong cách Berkshire Hathaway phải đáp ứng những tiêu chí nào? Có lẽ ngoại trừ Warren Buffett và các đồng sự của ông, không còn ai có thể trả lời được câu hỏi này.
Chứng khoán -04:06 | 18/11/2018
Nghịch lí Warren Buffett trong đầu tư chứng khoán: Lợi nhuận 20%/năm vẫn hơn lợi nhuận 200%/năm

Nghịch lí Warren Buffett trong đầu tư chứng khoán: Lợi nhuận 20%/năm vẫn hơn lợi nhuận 200%/năm

Nhiều nhà đầu tư có tỉ suất sinh lợi 200% mỗi năm trong nhiều năm liền nhưng không ai trong số họ được coi là nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới như Warren Buffett, người có lợi nhuận trung bình khoảng 20% mỗi năm. Tại sao lại như vậy?
Chứng khoán -13:17 | 14/11/2018
Coca-Cola đang tìm kiếm mặt bằng tại Hà Nội để mở nhà máy thứ 4 ở Việt Nam

Coca-Cola đang tìm kiếm mặt bằng tại Hà Nội để mở nhà máy thứ 4 ở Việt Nam

Ông Cali Dragan cho biết về dự định tìm kiếm mặt bằng tại Hà Nội để mở nhà máy thứ 4 của Coca-Cola tại Việt Nam. Theo kế hoạch kinh doanh dự kiến, đến năm 2020, Tập đoàn sẽ mở tiếp một nhà máy nữa ở TPHCM.
Thời sự -16:38 | 26/10/2018
Coca-Cola đứng đầu danh sách 'đáng xấu hổ' về môi trường

Coca-Cola đứng đầu danh sách 'đáng xấu hổ' về môi trường

Lượng rác thải mà các sản phẩm của 3 tập đoàn nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới là Coca-Cola, PepsiCo và Nestle thải ra môi trường chiếm tới 65% lượng rác thải nhựa trên thế giới.
Doanh nghiệp -22:15 | 10/10/2018
Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Từ cuộc chiến Milo-Ovaltine, xem lại các chiêu 'dìm' đối thủ bằng quảng cáo của các thương hiệu

Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Kinh doanh -08:16 | 28/09/2018
Các thương hiệu toàn cầu lao đao vì thị hiếu của dân Trung Quốc thay đổi

Các thương hiệu toàn cầu lao đao vì thị hiếu của dân Trung Quốc thay đổi

Thị hiếu người dùng thay đổi và sự đột phá của những thương hiệu nội địa đang gây khó khăn cho các công ty phương Tây tại thị trường Trung Quốc
Kinh doanh -08:29 | 27/09/2018
[Phần 3] Cuộc chiến mà hai bên đều thua

[Phần 3] Cuộc chiến mà hai bên đều thua

Sự lưu thông của các tàu hàng, vốn được xem là thước đo của thương mại toàn cầu, cũng đang bắt đầu dịch chuyển do căng thẳng thương mại Mỹ - Trung.
Doanh nghiệp -19:30 | 21/09/2018