|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chuỗi bán lẻ

Điện máy Trần Anh giải thể sau 6 năm bị thâu tóm

Điện máy Trần Anh giải thể sau 6 năm bị thâu tóm

MWG quyết định "khai tử" chuỗi điện máy nổi tiếng một thời sau 6 năm thâu tóm, nằm trong chiến lược tái cấu trúc giảm lượng tăng chất đối với nhiều mảng kinh doanh nhỏ lẻ.
Doanh nghiệp -20:35 | 19/08/2024
[Photostory] Bên trong chuỗi đồ uống Chuk Chuk đầu tư 100 tỷ của KIDO: Menu độc lạ, thường xuyên full bàn

[Photostory] Bên trong chuỗi đồ uống Chuk Chuk đầu tư 100 tỷ của KIDO: Menu độc lạ, thường xuyên full bàn

KIDO đã đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi cửa hàng đồ uống mới Chuk Chuk nhắm tới phân khúc giới trẻ với mức giá hợp lý. Mục tiêu trong vòng 5 năm tới, KIDO sẽ phát triển lên 1.000 cửa hàng. Theo ghi nhận, cửa hàng luôn trong tình trạng đông khách.
Kinh doanh -10:30 | 25/04/2022
Giải mã xu hướng thương hiệu Circle K, Starbucks, Vincom đang dần 'cắm rễ' vào đời sống người dân Việt Nam

Giải mã xu hướng thương hiệu Circle K, Starbucks, Vincom đang dần 'cắm rễ' vào đời sống người dân Việt Nam

Theo Nikkei Asia, trong suốt một thập kỷ qua, các thương hiệu bất kể nội hay ngoại đã và đang dần thay thế những cá thể kinh doanh theo mô hình tư nhân, đi sâu vào đời sống người Việt.
Kinh doanh -12:30 | 04/10/2021
[PhotoStory] Các trung tâm thương mại ở Hà Nội mở cửa đón khách trở lại

[PhotoStory] Các trung tâm thương mại ở Hà Nội mở cửa đón khách trở lại

Từ ngày 28/9, các trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội được mở cửa trở lại nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm “Thông điệp 5K” và các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của thành phố.
Kinh doanh -21:07 | 28/09/2021
Từng là nguyên nhân nghiền nát các cửa hàng bách hoá, Amazon lại đang muốn mở chuỗi bán lẻ trên khắp nước Mỹ

Từng là nguyên nhân nghiền nát các cửa hàng bách hoá, Amazon lại đang muốn mở chuỗi bán lẻ trên khắp nước Mỹ

Gã khổng lồ thương mại điện tử của Mỹ - Amazon, được cho là đang có kế hoạch mở chuỗi bán lẻ giống với mô hình kinh doanh tạp hoá mà họ từng nghiền nát.
Kinh doanh -20:00 | 22/08/2021
Tranh giành lao động với đối thủ, Walmart lên kế hoạch thưởng nóng hàng tuần cho nhân viên kho hàng

Tranh giành lao động với đối thủ, Walmart lên kế hoạch thưởng nóng hàng tuần cho nhân viên kho hàng

Cách đây một tuần, ông lớn bán lẻ này cũng đã đầu tư 75 triệu USD để chi trả học phí đại học cho các nhân viên đang làm việc tại Walmart.
Kinh doanh -21:49 | 07/08/2021
Những chuyển động trên thị trường bán lẻ Việt nửa đầu năm

Những chuyển động trên thị trường bán lẻ Việt nửa đầu năm

6 tháng đầu năm, ngành bán lẻ tại Việt Nam có những sắc thái khác nhau, bên cạnh sự ảm đạm do tác động của dịch COVID-19, thì các thương vụ lớn vẫn được diễn ra và quá trình cải tiến các mô hình bán lẻ truyền thống vẫn được tiếp tục.
Kinh doanh -14:59 | 03/08/2021
COVID-19 khiến nhiều mặt bằng đẹp tại trung tâm Sài Gòn bỏ trống, ông chủ KIDO lại nhìn thấy cơ hội lớn

COVID-19 khiến nhiều mặt bằng đẹp tại trung tâm Sài Gòn bỏ trống, ông chủ KIDO lại nhìn thấy cơ hội lớn

Với chi phí giá thuê chỉ bằng một nửa so với trước đây, KIDO đang tận dụng để mở nhanh chuỗi đồ uống tại vị trí đẹp.
Kinh doanh -13:45 | 07/06/2021
Đến lượt KIDO gia nhập cuộc chơi bán lẻ

Đến lượt KIDO gia nhập cuộc chơi bán lẻ

Tổng vốn đầu tư ban đầu cho dự án bán lẻ của KIDO là 100 tỷ đồng. Trong đó, doanh nghiệp nắm 61% vốn.
Doanh nghiệp -11:14 | 28/05/2021
Cuộc chiến giành khách trực tuyến của các chuỗi bán lẻ thực phẩm Mỹ

Cuộc chiến giành khách trực tuyến của các chuỗi bán lẻ thực phẩm Mỹ

Động thái lấn sân sang mảng thực phẩm của tập đoàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ) đã kích hoạt cho một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ thực phẩm trực tuyến ở Mỹ với sự tham gia của các chuỗi cửa hàng thực phẩm truyền thống lẫn các đối thủ mới toanh.
Kinh doanh -14:24 | 18/08/2018
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc GS25 sắp mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 11

Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc GS25 sắp mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 11

Tập đoàn Sơn Kim đã xác nhận rằng họ đang lên kế hoạch đưa chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 vào Việt Nam.  
Thời sự -06:31 | 23/10/2017
Omni-channel và sự sống còn của ngành bán lẻ

Omni-channel và sự sống còn của ngành bán lẻ

Trong nền thương mại ngày nay, sự hiện diện của đa kênh, được biết dưới tên omni-channel, đang trở thành một chiến lược kinh doanh, mà trong nhiều trường hợp sẽ quyết định số phận của một doanh nghiệp.
Thời sự -07:49 | 19/09/2017

chuỗi bán lẻ