|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chiến lược 'đốt tiền để diệt đối thủ' của chuỗi cà phê Luckin

05:06 | 01/09/2018
Chia sẻ
Chiến lược "đốt tiền để diệt đối thủ" giúp hãng cà phê Luckin phát triển thần tốc với 525 cửa hàng sau 7 tháng hoạt động.
chien luoc dot tien de diet doi thu cua chuoi ca phe luckin Hành trình tranh chấp tại Trung Nguyên Singapore

Hãng cà phê Luckin – một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc - đã mở thành công 525 cửa hàng chỉ sau 7 tháng hoạt động. Mới đây, doanh nghiệp nhận thêm 200 triệu USD vốn đầu tư, nâng tổng giá trị lên mức một tỷ USD. Gia nhập câu lạc bộ start-up kỳ lân Trung Quốc, Luckin đang đe dọa thế độc tôn của thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks.

Video: Chiến lược 'đốt tiền giết đối thủ' của cà phê Luckin

Xem thêm

Bùi Mến