|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chiến lược 'đốt tiền để diệt đối thủ' của chuỗi cà phê Luckin

05:06 | 01/09/2018
Chia sẻ
Chiến lược "đốt tiền để diệt đối thủ" giúp hãng cà phê Luckin phát triển thần tốc với 525 cửa hàng sau 7 tháng hoạt động.
chien luoc dot tien de diet doi thu cua chuoi ca phe luckin Hành trình tranh chấp tại Trung Nguyên Singapore

Hãng cà phê Luckin – một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc - đã mở thành công 525 cửa hàng chỉ sau 7 tháng hoạt động. Mới đây, doanh nghiệp nhận thêm 200 triệu USD vốn đầu tư, nâng tổng giá trị lên mức một tỷ USD. Gia nhập câu lạc bộ start-up kỳ lân Trung Quốc, Luckin đang đe dọa thế độc tôn của thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks.

Video: Chiến lược 'đốt tiền giết đối thủ' của cà phê Luckin

Xem thêm

Bùi Mến

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?